Kem sáng da clearly corrective Kiehl’s


₫ 140.000

Sản phẩm Kem sáng da clearly corrective Kiehl’s đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🦄 Theo thời gian da bạn sẽ dần dần bị lão hóa một cách tự nhiên. Nếu không có những biện pháp bảo vệ, nuôi dưỡng hiệu quả thì quá trình lão hóa da sẽ diễn ra rất nhanh. Là phụ nữ không ai lại muốn da mình ngày một sạm đi, thâm đi, da dẻ không còn giữ được vẻ mịng màn và tươi trẻ như xưa.
🦄 Các vết thâm, nám, sạm làm da bạn mất đi vẻ đẹp tự tin, thật là bực bội phải không nào. Đừng lo hãy để chúng tôi mang tuổi thanh xuân của bạn trở lại với kem dưỡng ẩm trị thâm nám, làm trắng da Kiehl’s Clearly Corrective White.
👍🏼Ưu điểm của sản phẩm
•Với công thức dưỡng ẩm tiên tiến kết hợp với thành phần tự nhiên, Kiehl’s Clearly Corrective White bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, củng cố làn da luôn khỏe mạnh.
•Với thành phần độ ẩm cao giúp làn da luôn ở trạng thái mềm mại, mượt mà, không thô ráp.
•Kem dưỡng ẩm Kiehl's Clearly Corrective White được sản xuất dưới công nghệ hút thấm cao, giúp các dưỡng chất khuếch tán sâu vào tận bên trong lỗ chân lông, loại bỏ cặn bã, se khít lỗ chân lông, giúp tái tạo tế bào da mới, loại bỏ các tế bào da đã chết, các vết thâm nám ư, sẽ không còn xuất hiện.
.
Công thức làm trắng da tự nhiên, kem dưỡng ẩm Kiehl's Clearly Corrective White mang đến cho bạn làn da trắng hoàn hảo, tươi trẻ , đầy sức sống, tăng độ đàn hồi mượt mà cho da. Đặc biệt là sản phẩm không bắt nắng vì vậy các bạn gái cứ tự tin sử dụng.
Là sản phẩm lành tính, không gây kích ứng cho da, phù hợp với mọi loại da. Còn e ngại gì nữa mà không mau mang về cho da của mình một nguời bạn đáng tin cậy như Kiehl’s Clearly Corrective White. .
🔎HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Làm sạch cơ thể trước khi sử dụng.
Lấy một lượng kem vừa đủ sau đó thoa đều lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng để tăng cường độ thẩm thấu.
Dùng hằng ngày để đạt hiệu quả tốt