Kem Siêu Dưỡng Ẩm Eveline Sữa Dê Và Collagen Hũ Lớn 210ml


150.000 ₫ 115.000

Sản phẩm Kem Siêu Dưỡng Ẩm Eveline Sữa Dê Và Collagen Hũ Lớn 210ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 115.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm đa năng, được thiết kế để chăm sóc cho mọi loại da để cung cấp dinh dưỡng chuyên sâu và giữ ẩm hiệu quả trong 24 giờ! Mang lại dễ chịu, hương thơm không phô trương và kết cấu kem tinh tế được nhanh chóng hấp thụ và không gây bất kỳ sự nhờn dính.

Công thức của kem dưỡng là những nguyên liệu thiên nhiên phong phú kết hợp trong công nghệ hiện đại. Thành phần là sự hòa quyện của sữa dê, elastin và collagen, dầu bơ và phức hợp vitamin đã tạo ra các đặc tính tuyệt vời của Eveline Cosmetics. Nó bão hòa mọi tế bào với độ ẩm cho da và cung cấp các chất có lợi, làm dịu làn da khi bị khô căng và tạo ra một sự mềm mại mịn màng, kèm theo tác dụng tăng cường và phục hồi, chống oxy hóa và tái tạo cho làn da. Các thành phần này cũng tạo nên các bộ lọc UVA / UVB, nhờ đó kem trung hòa ảnh hưởng của tia cực tím, bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh mặt trời.

Ngăn ngừa sự xuất hiện của khô và kích ứng, tạo ra một hiệu quả chống lão hóa tuyệt vời, sản phẩm này cho phép người dùng duy trì da trong điều kiện hoàn hảo!

Phương pháp áp dụng:áp dụng cho da sạch sẽ với các phương pháp massage nhẹ

Thời gian sử dụng: phổ quát
Loại da: tất cả các loại
Khối lượng: 210ml
Nhà sản xuất: Eveline Cosmetics (Poland)
Xuất xứ: Poland
#eveline #duongeveline #kemduongeveline #evelinesuade #kemduongsuade #kemduongevelinesuade #duongam #kem