kem sâm mini sulwhasoo 5ml


140.000 ₫ 70.000

Sản phẩm kem sâm mini sulwhasoo 5ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 140.000 xuống còn ₫ 70.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ginseng Renewing Cream & Concentrated Ginseng Renewing Cream EX
Kem nhân sâm chống lão hóa với chiết xuất nhân sâm cô đặc, giúp nuôi dưỡng và cải thiện làn da, cho bạn một làn da căng mượt, sáng khỏe.
Một giải pháp đột phá độc đáo từ di sản 50 năm nghiên cứu Nhân sâm,
Concentrated Ginseng Renewing Cream EX

Kết quả của công trình nghiên cứu khoa học về Nhân sâm và chống lão hóa cho da, Sulwhasoo tự hào mang đến bạn kem Nhân sâm thế hệ mới Concentrated Ginseng Renewing Cream EX

"Mang lại sức sống tự nhiên cho làn da qua 50 năm nghiên cứu chuyên sâu về Nhân sâm" Hợp chất K, một thành phần chống lão hóa quý giá được tìm thấy trong rễ sâm, giúp khôi phục và tái tạo da từ sâu bên trong. Ginsenoside Re chiết xuất từ hoa sâm chứa sức mạnh tập trung cao gấp 6 lần so với những sản phẩm trước đó, bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại.
“Từ một làn da căng tràn sức sống sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh vô cùng trẻ trung, tươi mới”

Concentrated Ginseng Renewing Cream EX mang đến hiệu quả chống lão hóa hoàn hảo nhờ tác dụng gia tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da. Khôi phục làn da tươi trẻ, sáng mịn.

* Về các chỉ số hình ảnh: Các chỉ số nhận diện lão hóa trên khuôn mặt của Sulwhasoo được nhận định bởi các vùng da thường xuất hiện nếp nhăn sâu do các chuyển động lặp lại thường xuyên trên cơ mặt khiến khả năng đàn hồi bị suy giảm.

“Một trải nghiệm tuyệt vời nhờ nguồn dưỡng chất khôi phục da mạnh mẽ cùng hương thơm tinh tế”

Sản phẩm giàu dưỡng chất tăng cường cùng kết cấu cô đặc mang đến một làn da ẩm mượt và rạng rỡ. Hương thơm tinh tế mà sang trọng từ rễ Sâm giúp thư giãn và xoa dịu tâm trí bạn.

Sự thay đổi của da khi khả năng tái sinh và phòng vệ da được cải thiện



Hình ảnh da trẻ trung tươi mới mang đến cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ và thân thiệ