Kem nhau thai cừu Lifespring của Úc.


₫ 220.000

Sản phẩm Kem nhau thai cừu Lifespring của Úc. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mùa khô hanh đến rồi, chị em kêu gào vì da khô, bong tróc? Cách đơn giản và hiệu quả nhất là bắt tay ngay vào việc dưỡng ẩm da đi ah💃💃💃

💦💦💦Kem nhau thai cừu Lifespring của Úc

💰Giá 220k/ hũ 100ml.
Tanya đã dùng em này hơn một năm nay rồi nên rất tự tin giới thiệu em này đến mọi người❤️
Với một đứa thay đồ skincare xoành xoạch như em thì dùng hết 1 sản phẩm skincare nào là một nỗ lực rất lớn và phải thực sự cực kì tâm đắc với sản phẩm đó.
Mọi người cứ thích dùng các sản phẩm đặc trị thâm, nám, dưỡng trắng... mà quên rằng cốt lõi của làn da đẹp trước tiên là phải đủ ẩm, mềm mịn trước đã. Sau đó thì mọi người dùng các sản phẩm đặc trị mới phát huy được hiệu quả tối đa.

Nhìn giá sản phẩm này mà hết hồn luôn đúng ko ạh?
✔️Chỉ #220k cho hũ 100ml to oạch này. Cả nhà tha hồ bôi trét cho nhau.
✔️Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da và ai cũng có thể bôi được kể cả trẻ em.
✔️Sản phẩm chứa aloe vera, vitamin E, lanolin, dầu bơ... giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả, giảm hẳn tình trạng khô ráp, căng rát da.
✔️Collagen và Q10+ giúp chống lão hóa cho da, giúp da đàn hồi, căng mịn.

⚠️Đặc biệt mùi thơm cực kì dễ chịu, với kết cấu lỏng mịn giúp sản phẩm dễ dàng thấm nhanh vào da mà hoàn toàn không gây nhờn dính, khó chịu.


---------------------------------------------
CÁCH MUA HÀNG:
📩inbox ngay cho Tanya Store để nhận được tư vấn và mua hàng.
📞sms hoặc call sdt 01666569825- em Hương
📲truy cập ngay vào shopee nick Tanya Store để mua hàng.
Link shopee của shop: shopee.vn/tanya.s