Kem ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream


435.000 ₫ 330.000

Sản phẩm Kem ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 435.000 xuống còn ₫ 330.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

➡ Sản phẩm 9 complex Guerisson horse oil có lẽ không còn quá xa lạ với các tín đồ mê làm đẹp, thậm chí còn là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất 2015, được giải thưởng của Get it beauty bầu chọn.

🎉 9 complex Guerisson horse oil là kem DƯỠNG ẨM được chiết xuất từ dầu ngựa với các dưỡng chất tự nhiên, khả năng thẩm thấu nhanh, giúp GIỮ ẨM cho da trong 72h mà không gây bóng nhờn, bí da, làm mềm và khiến da sáng mịn, săn chắc, có thể sử dụng cả cho mặt và toàn thân (với những chỗ có vết thâm, sẹo, rạn trên cơ thể) . Ngoài ra sản phẩm còn giúp PHỤC HỒI da sau mụn, ngăn ngừa sự hình thành mụn, SE NHỎ lỗ chân lông, làm chậm quá trình LÃO HÓA da.

🎉 Đặc biệt sản phẩm sử dụng dầu ngựa tinh khiết từ nước Đức - thành phần có chứa cấu trúc giống với người nhất, ceramide 3 - thành phần HOÀN HẢO với các phân tử lipid kết hợp với chất béo tự nhiên và tế bào sừng trên da, tạo nên lớp màng chắn BẢO VỆ da khỏi vi khuẩn và khắc phục làn da khô, Niacinamide (Vitamin B3) làm SÁNG DA và ngăn ngừa mụn trứng cá, dị ứng da, giảm nếp nhăn, mờ sẹo, giảm thâm nám, tàn nhang, sạm da, đồi mồi... cải thiện vết rạn da, nâng cao khả năng đàn hồi của da. <3 Cùng rất nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời khác.

🎉 9 complex Guerisson horse oil có kết cấu kem đặc nhưng dễ dàng thẩm thấu vào da sau vài phút apply, không gây nhờn dính, khó chịu khi sử dụng, đặc biệt sản phẩm không hề gây bí da nên các bạn da dầu mụn cũng không cần phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm này nhé <3 Đối với các bạn có làn da khô nẻ, bong tróc thì tuyệt đối nên thử sản phẩm này đ