Kem Mụn Và Giảm Thâm Ciracle Red Spot Cream


260.000 ₫ 189.000

Sản phẩm Kem Mụn Và Giảm Thâm Ciracle Red Spot Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 260.000 xuống còn ₫ 189.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng Lượng : 30g
Kem Mụn Và Giảm Thâm Ciracle Red Spot Cream có công dụng chính bao gồm các loại mụn đầu trắng, mụn đỏ, mụn mủ, ngoài ra cũng có những tính năng khác như: giảm tình trạng sưng đỏ, tấy của nốt mụn, thúc đẩy hồi phục cho da mụn, cải thiện sẹo thâm, sẹo mụn.
– ZINC OXIDE (kẽm Oxit): thành phần này thì không phải nói nhiều chắc bạn cũng biết, mụn trên da, bạn nào hay đi bác sỹ chắc chắn sẽ thấy trong đơn thuốc của mình có em này hiện diện. Oxit kẽm có tác dụng kích thích tế bào tổng hợp collagen giúp da nhanh lành, ngừa sẹo, làm sáng và mờ vết thâm.

– Niacinamide: đây là một dạng của vitamin B3, giúp dưỡng da trắng, sáng, phục hồi hàng rào bảo vệ da và làm mờ các vết thâm mụn, đây cũng là thành phần sáng giá trong các loại sản phẩm dưỡng da hiện nay.
– Sunlfur: là một hoạt chất của lưu huỳnh thường có trong thuốc hoặc kem mụn, giúp giảm sưng, viêm, nhanh khô đầu mụn.
– Tinh dầu tràm trà: giúp mụn giảm sưng, nhanh lành, giảm sẹo.
HDSD :
- Lấy 1 ít kem thoa lên vùng da bị