Kem Mụn - Trắng da - Xóa thâm - Liền sẹo - Chống dị ứng Ốc sên - Sữa dê Q10


₫ 66.000

Sản phẩm Kem Mụn - Trắng da - Xóa thâm - Liền sẹo - Chống dị ứng Ốc sên - Sữa dê Q10 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần:
Aqua, Paraffin, Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Titanium Dioxide, Propylparapen, ốc sên, sữa dê,…
Công dụng:
Kem Mụn - Trắng da - Xóa thâm - Liền sẹo - Chống dị ứng Ốc sên - Sữa dê Q10 được chiết xuất từ nhớt ốc sên, sữa dê, bột hoa, tinh chất dầu nghệ, cùng các loại vitamin, hòa quyện một cách độc đáo với phướng pháp cổ truyền. Kem có khả năng đặc trị chuyên sau, nhanh chóng hiệu quả các loại mụn: mụn bọc có mủ, mụn có cùi to, mụn thịt dưới da, mụn gạo quanh mắt và các vết thâm da do mụn để lại. có khả năng liền sẹo mụn và điều trị dứt điểm các loại dị ứng. Cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên.
Cách dùng:
Làm sạch da với nước ấm trước khi thoa kem để da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để kem phát huy tối đa hiệu quả. Thích hợp cho mọi loại da.
Bảo quản:
Để nơi thoáng mát, tránh nhệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.
Chỉ tiêu kích ứng da:
Không gây kích ứng da.
Hạn dùng:
3 năm kể từ ngày sản xuất.
Sản xuất bởi: CÔNG TY TNHH MTV SV – TM HMP NAM ANH KHƯƠNG
PHÂN PHỐI SỈ & LẼ SẢN PHẨM TRÊN TOÀN