Kem holy care ngọc trai trắng da 20g


₫ 435.000

Sản phẩm Kem holy care ngọc trai trắng da 20g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

_ KEM DƯỠNG TRẮNG DA HOLY CARE làm đẹp da , chống nhăn, săn da, sáng da. Tinh chât COLLAGEN - RONG BIỂN - NGỌC TRAI nguyên chất công thức duy nhất từ thảo dược thiên nhiên, vitamin là kết quả của nhiều năm nguyên cứu để cho ra một sản phẩm có khả năng điều trị và ngăn ngừa hiệu quả mụn và tàn nhang đặc biệt là nám da.

_ Công thức điều chê từ Collagen - Rong biển - Hạt ngọc trai nguyên chất , kem dưỡng trắng Holy Care có những đặ tính sau :

- Kem thẩm thấu vào da, thúc đẩy mạnh sắc tố đen phân ly và nhạt đi, làm mờ hiệu quả các vết nám tàn nhang hoặc những đốm đen do cháy nắng.

- Mụn sẽ tự khô và biến mất ma không để lại sẹo.

- Cung cấP độ ẩm cho làn da, cải thiện tình trạng khô da, do đó ngăn chặn được phần nào quá trình lão hóa.

- Độ chống nắng SPF50 trog kem ổn định sẽ bảo vệ làn da của bạn chóng lại các tia cực tím xâm nhập.

- Các dưỡng chất trong kem thấm sâu vào bên trong da giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng trắng hồng rõ ràng loại kem này có thể sử dụng làm kem nền với các loại mỹ phẩm khác đem lại sức sống mới cho bạn làn da trắng tự nhiên sau 2 tuần sử dụng.

Sản xuất theo công nghệ dây chuyền tiên tiến của Nhật và Đài Loan.
Mong các bạn ủng hộ nha ! ..
#ngoctrai #duongda #kemngoc