Kem giảm, ngăn ngừa mụn Sakura Acne Clearing Cream - Hàng Nhật


680.000 ₫ 598.400

Sản phẩm Kem giảm, ngăn ngừa mụn Sakura Acne Clearing Cream - Hàng Nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 680.000 xuống còn ₫ 598.400, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem giảm, ngăn ngừa mụn Sakura Acne Clearing Cream - Hàng Nhật

Sakura Acne Clearing Cream giúp loại bỏ tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá, đồng thời phục hồi những hư tổn và cung cấp dưỡng chất để mang đến làn da trắng mịn.
Kem giảm, ngăn ngừa mụn Sakura Acne Clearing Cream là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura xuất xứ từ Nhật Bản. Chính nguồn dưỡng chất dồi dào chiết xuất từ thiên nhiên vừa có tác dụng giảm mụn hiệu quả.

Theo kết quả khảo sát, sau một tuần sử dụng kem thì những nốt mụn giảm đi rõ rệt và sau một tháng sử dụng thì mụn sẽ như biến mất. Với hiệu quả sử dụng thật bất ngờ nên sản phẩm kem loại bỏ mụn được nhiều khách hàng chọn lựa để xua tan nỗi lo về mụn.

Thành phần
Chiết xuất cây phong lữ, lá anh đào, tinh chất lá cây hoa chuông, butylene glycol và các thành phần khác.
Công dụng
- Hỗ trợ loại bỏ các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá.
- Giải quyết các vấn đề dầu thừa, giảm sưng hiệu quả để ngăn ngừa mụn tái phát.
- Se khít lỗ chân lông và làm mờ vết thâm trên vùng da bị mụn giúp da trắng sáng như ban đầu.

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa sạch mặt bằng nước hay sữa rửa mặt, lau khô da mặt và dùng ít kem mụn chấm lên những đầu mụn. Dùng kem một lần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Để có kết quả sử dụng tốt nên kết hợp với sữa rửa mặt Sakura song song với kem mụn

Đóng gói: Tuýp 25g.
Hãng sản xuất: Sakura, Nhật Bản
Xuất xứ: Nhật Bản

#sakura #kemgiammun #kemngannguamun #kemmunsakura #myphamnhatban #hoaanhdao #saletet #sale1010 #sale1111 #sale1212 #ba