Kem Dưỡng Vùng Mắt Yves Rocher Elixir Jeunesse Repair + Anti-Pollution Reviver Roll-On Regard Eye 15ml


899.000 ₫ 720.000

Sản phẩm Kem Dưỡng Vùng Mắt Yves Rocher Elixir Jeunesse Repair + Anti-Pollution Reviver Roll-On Regard Eye 15ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 899.000 xuống còn ₫ 720.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem Dưỡng Vùng Mắt Elixir Jeunesse Repair + Anti-Pollution Reviver Roll-On Regard Eye 15ml
Kem dưỡng vùng mắt Yves Rocher Elixir Jeunesse Repair + Anti-Pollution Reviver Roll-On Regard Eye là một sản phẩm sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ thực vật với khả năng chống lão hóa cao và có tác dụng tích cực với quá trình cải thiện tình trạng của làn da lão hóa.
Yves Rocher Elixir Jeunesse Repair + Anti-Pollution Reviver Roll-On Regard Eye tăng cường năng lượng cho tế bào da, làm mờ nếp nhăn, giảm bọng mắt, quầng thâm sau 1 tháng sử dụng. Sản phẩm có kết cấu dạng gel cùng với thiết kế dạng đầu lăn trơn mát, vừa giúp thoa đều kem, vừa massage nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Sản phẩm không chứa Paraben, dầu khoáng, chất tạo màu, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn dưới sự giám sát của các Chuyên gia Da Liễu, thích hợp với mọi loại da.
Thành phần và công dụng:
- Chiết xuất lô hội (Aloe) chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm, cung cấp nước cho làn da, làm dịu vùng da bị tổn thương, làm sáng da, cân bằng sắc tố cho da, giúp xoá bỏ các vùng da tối màu, giúp điều trị các vết sẹo trên da cũng như hạn chế giảm mụn và vết thâm.
- Nước cây phỉ hữu cơ: giúp giảm nếp nhăn, làm mềm mịn, giữ ẩm, phục hồi và tái tạo da hiệu quả.
- Glycerin: cấp ẩm cho da khiến da trở nên mềm mại khoẻ đẹp từ sâu bên trong và làm chậm tiến trình lão hoá da.
- Chiết xuất Táo: thành phần acid hữu cơ trong táo rất cao, đặc biệt là acid malic giúp nuôi dưỡng, kích thích các tế bào cho làn da trắng mịn và hồng hào. Lượng nước phong phú trong táo giúp giữ độ ẩm cho da. Táo chứa nhiều Vitamin C và cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết ngăn ngừa lão hóa da, giúp làn da tái tạo hồi sinh một làn da mới.
- Chiết xuất lá Aphloia: cho hiệu quả phục hồi và bảo vệ da chống ô nhiễm giúp giảm nếp nhăn, tái cấu trúc da, mang lại sức sống và sự rạng rỡ cho làn da.
Hướng dẫn sử dụng:
- Rửa mặt sạch
- Bóp một lượng sản phẩm vừa đủ, nhẹ nhàng di chuyển đầu lăn lên vùng da quanh mắt.
- Dùng sáng và tối. Có thể để sản phẩm trong tủ lạnh.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.
#YvesRocher #ElixirJeunesse #RollOn #sỉ #hàngcôngty #chínhhãng #tem #Repair #AntiPollution #Reviver #Regard