KEM DƯỠNG ẨM Neutrogena AQUA GEL mẫu mới bản Anh cho da dầu, da hỗn hợp dầu 50ml


327.000 ₫ 276.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG ẨM Neutrogena AQUA GEL mẫu mới bản Anh cho da dầu, da hỗn hợp dầu 50ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 327.000 xuống còn ₫ 276.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- sản phẩm kem dưỡng đến mỹ phẩm Neutrogena Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn da khô bởi nó giúp cấp nước tối đa cho da, giúp da ngay lập tức được hồi sinh, trơn láng, tươi mịn.

- Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel thuộc dòng sản phẩm Hydro Boost được hãng tung ra thị trường với chức năng giữ ẩm, cấp nước cho da, phục hồi chống lão hóa da. Sản phẩm không chỉ giúp giữ ẩm cho da suốt cả ngày dài mà còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị khô, nứt nẻ, sần sùi, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ máy điều hòa, tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm. Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại da.

-Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost chứa công thức chứa Hyaluronic Acid hoạt động như một miếng bọt biển hấp thụ đến 1000 lần trọng lượng của nó trong nước rồi truyền vào da có tác dụng cấp nước ngay tức thì, giúp hydrat hóa cho da, khóa độ ẩm cho da ngậm nước trong suốt 48 giờ, duy trì làn da ẩm mượt và dẻo dai, trẻ hóa và căng tràn sức sống. Ngoài ra còn kích hoạt collagen giúp xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

CÔNG DỤNG
✔️ Cấp nước cấp tốc cho da khô hết bong tróc
✔️ Tạo dựng bề mặt mịn mướt, căng đều
✔️ Cường độ giữ ẩm mạnh mẽ lâu dài.
✔️ Axit hyaluronic tinh khiết
✔️ Oil-free, không gây dị ứng, an toàn cho da

Thông tin liên hệ :
🌸 Mỹ phẩm Thanhlinh213
❤️ 0944802668
💋 15 ngách 105 ngõ xã đàn 2 ( đầu ngõ là 261 xã đàn ), phường Nam Đồng, quận Đống Đa, HN
💐 https://www.facebook.com/thanh.linh110211/


#duongda #Neutrogena #myphamthan