🥕Kem dưỡng giảm thâm quầng và bọng mắt CLINIQUE All About Eyes🥕


₫ 210.000

Sản phẩm 🥕Kem dưỡng giảm thâm quầng và bọng mắt CLINIQUE All About Eyes🥕 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🥕Kem dưỡng giảm thâm quầng và bọng mắt CLINIQUE All About Eyes🥕

Net: 5mL
💰
- Có box: 220k
- Không box: 190k

📍Vùng da mắt mỏng manh và nhạy cảm vốn là khuyết điểm khó che giấu nhất trên toàn bộ gương mặt, nếu xuất hiện thâm và bọng mắt ở đây.

😿Hầu như có rất ít kem che khuyết điểm nào có thể làm biến mất bọng mắt sưng húp hay quầng thâm kéo dài nhiều ngày.

✊🏻Chăm sóc vùng da mắt mong manh đòi hỏi một sự kiên nhẫn, và hiểu biết kỹ càng vì ngay cả việc miết tay quá mạnh khi thoa kem vùng mắt cũng có thể gây thêm những vết chân chim.

➡️Clinique All About Eyes – cái tên đã nói lên công dụng của sản phẩm. Khác với những loại kem chỉ có tác dụng đối với một vấn đề duy nhất, Clinique All About Eyes được tuyên bố có thể chuyên giải quyết mọi vấn đề bao gồm quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn.

⚡️Đây có thể coi là giải pháp phục hồi mạnh mẽ cho vùng da mắt, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa cho những vùng da này ở cả hiện tại và tương lai.

🌪Kem chăm sóc mắt theo 3 tác động đồng thời, gồm: cung cấp độ ẩm thường xuyên cho vùng da mỏng manh, làm mịn các nếp nhăn và tinh chỉnh vùng da quanh mắt. Với thành phần thiên nhiên, kem dưỡng mắt Clinique chăm sóc sâu và nhẹ nhàng vùng da mắt mà không hề gây nặng mắt. Rất hiệu quả trong việc tái tạo và ngăn chặn sự xuất của các nếp nhăn, vết hằn, vùng da chảy xệ quanh mắt và không tạo nhiều nếp nhăn khi cười.

✴️Lớp kem mát mỏng giúp tiêu giảm bọng mắt, làm da mắt căng dần lên và mịn màng. Kem dưỡng mắt Clinique còn chăm sóc lâu dài cho vùng da mắt, kích thích lớp da phát triển khỏe mạnh, tươi sáng tạo nét trẻ trung cho khuôn mặt bạn.

#mini #minisize #clinique #cliniquechinhhang #cliniquemini #fullbox #kemmat #kemmắt #kemmatclinique #cliniqueallabouteyes #thammat #bongmat #nganngualaohoa #mypham #kiri_corner #giatot #beautyblogger