Kem dưỡng dầu ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream


350.000 ₫ 205.000

Sản phẩm Kem dưỡng dầu ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 350.000 xuống còn ₫ 205.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,13 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LYO: Nhận vận chuyển xách tay Hàn - Việt, uy tín - an toàn - nhanh chóng, tuần 3 chuyến bay, trả hàng tận nhà cho khách. Giá cả cạnh tranh nhất.
Kem dưỡng dầu ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream. Giá: 270k
* Đóng gói: Hũ 70g
* Sản xuất: Hàn Quốc

Chị em nào muốn da căng đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn trong thời tiết khắc nghiệt của mùa Đông thì mau rinh em nó về.

- Là sản phẩm bán chạy nhất 2015.
- Được giải thưởng của Get it beauty.
- Là kem dưỡng ẩm được triết xuất từ dầu ngựa có các dưỡng chất tự nhiên,khả năng thẩm thấu mạnh, có tác dụng dưỡng trắng da. Dùng cả cho dưỡng mặt và toàn thân (với những chỗ có vết thâm, sẹo, rạn trên cơ thể) .
- Giúp phục hồi da do hư tổn từ mụn để lại và có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành mụn.
- Giữ ẩm cho da trong 72h mà ko gây bóng nhờn, bí bít da, làm mềm da khiến da mịn màng và săn chắc.
- Se nhỏ lỗ chân lông.
- Làm chậm quá trình lão hóa làn da.
- Giảm nếp nhăn; mờ sẹo, giảm thâm nám, tàn nhang, sạm da, đồi mồi... cải thiện vết rạn da, nâng cao khả năng đàn hồi của da.

- Sản phẩm đặc biệt này sử dụng dầu ngựa tinh khiết từ nước Đức, có chứa ceramide
- Mỡ ngựa (cũng giống như mỡ trăn) được sử dụng để làm đẹp da vì nó có chứa nhiều a-xít béo gần giống như trong da của con người, nên sẽ dễ dàng thẩm thấu, giúp sửa chữa hàng rào lipid bảo vệ, giữ nước và ngăn thoát hơi nước khỏi bề mặt da. Túm lại"mỡ ngựa" sẽ đóng vai trò vừa là Occlusives vừa là Emollients.
- Thành phần với các phân tử lipid kết hợp vs chất béo tự nhiên và tế bào sừng trên da , tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi vi khuẩn độc hại và khắc phục chứng kh