Kem dưỡng da vùng mắt Balea


₫ 215.000

Sản phẩm Kem dưỡng da vùng mắt Balea đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng da vùng mắt Balea

Giá bán 225k

Khối lượng 15ml

Xuất xứ : Đức

Đôi mắt rất quan trọng với mỗi người, nó làm trọng điểm quan trọng trên gương mặt của bạn.
Khi vùng mắt có vết thâm hoặc bị nhăn quanh mắt do thời gian để lại thì Kem dưỡng da vùng mắt Balea sẽ giúp bạn xóa bỏ đi nỗi lo đó.
- Kem dưỡng da vùng mắt Balea Anti Falten Augencreme Q10 giúp đẩy mạnh quá trình tái tạo da, giúp da sắn chắc mịn màng, giảm bọng mắt. Hợp chất Omega tăng cường và duy trì độ ẩm cho da.
- Sản phẩm Balea Q10 Anti-Falten Augencreme Q10 có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Kem dưỡng mắt Balea được sản xuất đặc biệt phù hợp với vùng da nhạy cảm của mắt. Vừa có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ da, vừa chống lại quá trình lão hóa da.
Cách dùng:
- Dùng Kem dưỡng da vùng mắt Balea Anti Falten Augencreme Q10 vào buổi sáng và buổi tối. Sau khi làm sạch xung quanh mắt, lấy một lượng nhỏ kem thoa đều lên vùng da quanh mắt và mát xa cho kem thấm