Kem Dưỡng Da Tay 3W Clinic Hand Cream 100ml - 7 Mùi


50.000 ₫ 26.900

Sản phẩm Kem Dưỡng Da Tay 3W Clinic Hand Cream 100ml - 7 Mùi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 50.000 xuống còn ₫ 26.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem Dưỡng Da Tay 3W Clinic Hand Cream [đủ mùi] 100ml

Thương hiệu: 3W Clinic
Xuất xứ: Hàn Quốc
Ngoài da mặt thì vùng da tay cũng rất quan trọng với các bạn nữ vì đôi tay tiếp xúc với nhiều việc và nhiều người vì vậy cần phải chăm sóc sắc đẹp đôi bàn tay để bạn tự tin hơn trong công việc tiếp xúc hàng ngày.
Công Dụng:

Dưỡng da tay hiệu quả an toàn với kem 3W Clinic.
Vùng da thường xuyên phải hoạt động và tiếp xúc với mọi thứ vì vậy cần phải dưỡng và chăm sóc da vùng tay thường xuyên để có được đôi bàn tay trắng và mềm mại. Kem dưỡng da tay 3W Clinic là sản phẩm chăm sóc da tay chuyên dụng cho bạn.
Không chỉ giúp dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất giúp làn da mềm mại khoẻ mạnh mà sản phẩm còn mang lại cho bạn đôi bàn tay có mùi hương tinh tế được lưu giữ lâu giúp bàn tay của bạn trở nên quyến rũ.
Kem Dưỡng Da Tay 3W Clinic mang lại mùi hương dịu nhẹ cho đôi tay quyến rũ
Tay của bạn hoạt động nhiều thường bị khô ráp vì vậy cần được bổ sung thêm tinh chất collagen để chống lão hoá da và tẩy tế bào chết giúp làn da được tái tạo hàng ngày để bàn tay mềm mại tự nhiên.
Kem dưỡng da tay 3W Clinic được xem như một loại kem dưỡng ẩm hiệu quả cho đôi bàn tay giúp chống nhăn và lão hoá. Sản phẩm đặc biệt được điều chế để dùng nhiều cho loại da để phù hợp với từng loại da điều trị thích hợp. Kem còn giúp tạo thêm độ sáng tự nhiên và giúp da có màu đều mịn tự nhiên.

Kem có 7loại cho bạn lựa chọn phù hợp với làn da và sở thích của mình: Collagen/Hoa Acacia/Mỡ Ngựa/Olive/Chanh/Táo Đỏ/Ốc Sên
Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Tay 3W Clinic
Thoa đều kem lên cổ tay, ngón tay và lưng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng đến khi kem thấm đều. Dùng thường xuyên trong ngày khi thấy da bị khô.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.
#kemtay #kemduongamdatay #kemtay3wclinic #chamsocdatay #duongamdatay #3wclinic #myphamhanquoc #skincare #kemtaygiare #kemtaycollagen #kemtay