[Kèm Deal Quà Tặng] Serum Tế Bào Gốc Từ DNA Cá Hồi Phục Hồi Da Sáng Mịn Suiskin Salmon DN Ampoule ( 2ml/lọ)


225.000 ₫ 190.000

Sản phẩm [Kèm Deal Quà Tặng] Serum Tế Bào Gốc Từ DNA Cá Hồi Phục Hồi Da Sáng Mịn Suiskin Salmon DN Ampoule ( 2ml/lọ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 225.000 xuống còn ₫ 190.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DA ĐẸP DÁNG XINH LÀ NIỀM MƠ ƯỚC CỦA TẤT CẢ CÁC CÔ NÀNG!
NẾU BẠN CẦN MỘT SẢN PHẨM TOÀN NĂNG HỖ TRỢ HẦU HẾT CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA NHƯ: DA MỤN, DA TỔN THƯƠNG, DA YẾU, LÃO HÓA, NẾP NHĂN, TH M SẸO... THỬ NGAY SERUM SUSKIN NHÉ!

Những lọ DƯỢC MỸ PHẨM serum này đã được sở hữu và kiểm chứng qua mọi làn da của khách hàng nhà V, nhất là “top nguy hiểm” : da nhạy mẫn cảm, da mụn viêm, dùng kem trộn bị tổn thương…

Nhờ chiết xuất tinh túy từ DNA của Cá Hồi và cực phẩm TRỨNG CÁ HỒI TƯƠI, Serum Salmon đạt đến đỉnh cao của việc chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời:

- DNA của Cá Hồi: Thành phần Polynucleotide có trong nhiễm sắc thể của Cá Hồi nâng cao miễn dịch cho da, giúp trẻ hóa da đồng thời phục hồi, tái sinh các tế bào da.

- Chiết xuất Trứng Cá Hồi :

+Gồm nhiều dưỡng chất phong phú như vitamin E và Astaxanthin, có khả năng ngăn chặn lão hóa và biến đổi sắc tố da, thúc đẩy tiến trình trao đổi chất của da.
+Cung cấp hỗn hợp amino axit, peptit giúp tái tạo và bổ sung chất dinh dưỡng cao cho da.
+Chứa tinh chất creatine, khoáng chất biển chết cung cấp các chất vi lượng, giúp da tăng tính đàn hồi, làm săn chắc da.
+Tạo nên hỗn hợp protein là nguồn cung cấp sự sống hoàn hảo cho tế bào da.

Dòng tinh chất này được ví như “thần dược” gìn giữ xuân sắc của các chị em. Nó se khít lỗ chân lông; Ngăn ngừa mụn; Chống lão hoá, chống nhăn; Tái tạo- phục hồi da hư tổn; tái sinh 1 làn da TRẮNG- MỊN- KHỎE.

Serum cứ thoa lên da là thẩm thấu nhanh luôn, không nhờn, không bết dính; thích hợp cho cả nam và nữ luôn nhé.

SIÊU THỊ MẸ VÀ BÉ VIOLET PHAM cảm ơn bạn đã tin tưởng mua sắm tại shop. Hãy bấm theo dõi và đánh giá shop ⭐⭐⭐⭐⭐ để ủng hộ chúng mình nhé !

#tinh #chat #tinh #the #serum #lotion #tinhchat #canbangda #lamsach #mem #min #am #duongda #duongam #câpmam #chonglaohoa #trehoada #thiennhien #lanhtinh #lamdep #suckhoevasacdep #chamsocda #dakho #dadau #danhaycam #dahonhop #damun #hanq