KEM ĐÁNH RĂNG THẢO DƯỢC SPARKLING WHITE (ẤN ĐỘ)


₫ 70.000

Sản phẩm KEM ĐÁNH RĂNG THẢO DƯỢC SPARKLING WHITE (ẤN ĐỘ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌿 Chăm sóc răng miệng một cách tự nhiên với chất chống oxi hóa, 100% từ thảo dược, không có chất gây ung thư fluor, paraben. An toàn cho trẻ em khi sử dụng.

🌿 Kem đánh răng Sparkling White là một bước đột phá công thức thảo dược, nhẹ nhàng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt trên răng của bạn. Nó có chứa và bromelain papain Enzyme mặt trong trái đu đủ và dứa annanasa, là chất làm trắng răng tự nhiên và an toàn. Miswak và đinh hương cung bảo vệ răng miệng và tránh hôi miệng.

🌿🌿Thành phần chính

- Miswak: tạo lớp màng bảo vệ men răng, là chất có lợi trong việc phòng chống sâu răng. Giúp làm giảm viêm và ngăn ngừa chảy máu nướu, làm se bề mặt răng và chắc nướu.

- Tinh dầu bạc hà: làm mát và giảm đau. Nó cũng cung cấp mùi thơm cho hơi thở thơm tho suốt cả ngày.

- Hạnh nhân: Giàu tannin, có tính chất làm se da thắt chặt nướu.

- Dứa: Chứa một enzyme tự nhiên, bromelian, làm sạch vết bẩn trên bề mặt răng.

- Đu đủ: Có chứa một loại enzyme, papain chất này được sử dụng trong kem đánh răng để loại bỏ vết bẩn bám trên răng.

- Quế: Đặc tính kháng khuẩn của quế ngăn ngừa mùi hôi miệng và hơi thở thơm tho.

- Đinh hương có chứa một chất gây mê hợp chất hóa học gọi là eugenol, mà làm tê đau dây thần kinh và điều khiển. Tinh dầu đinh hương cũng là một chất khử trùng giúp loại bỏ vi khuẩn trong miệng.

🌿 Hướng dẫn sử dụng
- Bóp một lượng nhỏ trên bàn chải đánh răng và đánh răng

- Sử dụng 2 lần/ngày

🌿 Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất

🌿 Hãng sản xuất: Him