Kem đánh răng Nuskin AP24 tuýp 110g từ Mỹ


220.000 ₫ 144.000

Sản phẩm Kem đánh răng Nuskin AP24 tuýp 110g từ Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 220.000 xuống còn ₫ 144.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KEM ĐÁNH RĂNG AP24 NUSKIN NHẬP KHẨU TỪ MỸ



Răng ố vàng làm bạn cảm giác mất tự tin, mảng bám hôi miệng làm bạn có cảm giác khó chịu, ngại gẫn gũi khi giao tiếp.



Bạn đã từng tìm đến nha sĩ để cạo vôi răng tẩy trắng răng nhưng khiến răng trở nên ê buốt, mất men răng làm sâu răng trầm trọng hơn, và răng xỉn màu chỉ sau 2 tuần.



Hãy để kem đánh răng ap24 giải quyết những vấn đề đó giúp bạn.







Kem đánh răng ap24 nhập khẩu chính hãng từ Nuskin Mỹ



CÔNG DỤNG CỦA KEM ĐÁNH RĂNG AP24 NUSKIN:



Kem đánh răng Ap24 hỗ trợ làm cho răng bạn trắng một cách tự nhiên.

Hết hôi miệng và giúp bạn giữ hơi thở thơm tho cho cả ngày làm việc.

Loại bỏ các mảnh vụn trong răng, chống lại sự tích tụ mảng bám.

Tạo lớp màng nhẹ bao phủ – Bảo vệ răng ngừa sâu răng tối đa.







Kem đánh răng trắng sáng giúp loại bỏ vết ố, hỗ trợ làm trắng răng và ngăn ngừa mảng bám với công nghệ độc quyền AP24, mang đến cảm giác sạch và thơm mát dài lâu cho khoang miệng, hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đánh răng sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần 1 ngày, hoặc theo sự chỉ dẫn của nha sỹ hoặc bác sỹ.

1. Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi: đánh răng thường xuyên sau mỗi bữa ăn hoặc ít nhất 2 lần 1 ngày, hoặc theo sự chỉ dẫn của nha sỹ hoặc bác sỹ.

2. Hướng dẫn cho trẻ em dưới 6 tuổi thói quen đánh răng và súc miệng (nhằm giảm thiểu việc nuốt phải kem đánh răng). Cần giám sát trẻ cho đến khi tự sử dụng được.

3. Trẻ em dưới 2 tuổi: cần hỏi ý kiến nha sỹ hoặc bác sỹ.

Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em dưới 6 tuổi.



THÀNH PHẦN CHÍNH

Water (Aqua), Hydrated Silica, Sorbitol, Alumina, Glycerin, Tetrasodium Pyrophosphate, PEG12, Sodium Monofluorophosphate, Dimethicone*, Poloxamer 338*, Poloxamer 407*, Cellulose Gum, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor (Aroma), Sodium Saccharin, Titanium Dioxide (Cl 77891).

*AP-24 là một lớp nhũ tương đã được cấp bằng sáng chế y khoa, với Dimethicorn có trọng lượng phân tử cao và các bề mặt hoạt tính (Poloxamer 407 và Poloxamer 338) giúp loại bỏ và giảm tích lũy các mảng bám