Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch 88ml các loại SPF70-SPF100


₫ 255.000

Sản phẩm Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch 88ml các loại SPF70-SPF100 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

𝐊𝐞𝐦 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐧𝐚̆́𝐧𝐠 𝐍𝐞𝐮𝐭𝐫𝐨𝐠𝐞𝐧𝐚 𝐔𝐥𝐭𝐫𝐚 𝐒𝐡𝐞𝐞𝐫 𝐃𝐫𝐲-𝐓𝐨𝐮𝐜𝐡 𝟖𝟖𝐦𝐥

– Kem thấm nhanh, mùi thơm, chất kem mỏng, rờ vô không thấy rít, bóng hay có cảm giác khó chịu xíu nào hết, y như từ họ dùng “Dry-touch”.

– Chứa công thức được các bác sĩ da liễu thử nghiệm với công nghệ Helioplex. Helioplex là chất chống nắng phổ rộng chống lại các loại tia UVA, UVB.

– Thành phần: Avobenzone, Homosalate, Octisalate, Octocrylene, Oxybenzone.

– SPF55 thích hợp dùng hằng ngày, SPF70 thích hợp hoạt động ngoài trời, SPF100 thích hợp khi bạn cần ra nắng lâu, nhiều, đi du lịch, tắm biển … nhưng bạn nhớ dưỡng ẩm da lại vì ít nhiều độ chống nắng cao sẽ làm khô da nhé!

* Cách dùng:
– Xịt hoặc thoa kem trực tiếp lên da 30 phút trước khi ra nắng, thoa lại sau mỗi 80 phút nếu tiếp xúc nhiều với nước hay ra mồ hôi nhiều.

– Xuất xứ: Mỹ

– Dung tích: 88ml

#kem_chống_nắng #neutrogena #Ultra_sheer_spf_70 #spf_55 #ultra_sheer_dry_touch #KEM_CHONG_NANG

-------------------------------
🎀KUTE SHOP🎀
🏡 178/17 Phan Đăng Lưu P3, Q. Phú Nhuận
⏰ T2 – T7: 10:00 - 21:00. CN: 15:00 – 20:00
☎𝗧𝗲𝗹/𝗭𝗮𝗹𝗼: 𝟬𝟳𝟬𝟲.𝟲𝟬𝟮.𝟲𝟴𝟭 - 𝟬𝟳𝟬𝟴.𝟳𝟯𝟵.𝟯𝟮𝟵
🚛 Ship hàng toàn quốc
🌐Fanpage: www.facebook.com/kuteshop.vn
🌎Website: www.kuteshop.vn
---------------------------