[GIÁ TỐT NHẤT]Kem Chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk 70ML


290.000 ₫ 225.000

Sản phẩm [GIÁ TỐT NHẤT]Kem Chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk 70ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 290.000 xuống còn ₫ 225.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


- Đây là chống nắng vật lý, dạng sữa rất dịu nhẹ cho da, làm mượt và mát da, không gây nhờn dính. Tạo lớp màng hoàn hảo bảo vệ da khỏi tác hại gây lão hóa và làm cháy da của tia UVA và tia UVB, giúp sáng da dần theo thời gian sử dụng.
- Chất em ấy dạng sữa lỏng, màu trắng hồng, mùi nhẹ nhàng và gấn như không mùi khi thoa lên da. Thoa lên da trắng nhẹ, không trắng bệch. Nếu so với kem chống nắng Innisfree Eco No Sebum Sunblock thì em này ít trắng hơn. Chất mịn, lì, lên da không bóng.
Thành phần chính:
1. Chứa 100% nước từ hoa Helios Chrysos được biết đến vì tính an toàn cao, đem lại sức sống mới cho da, cải thiện da hư tổn.
2. Chiết xuất hoa dâm bụt bảo vệ da hư tổn, giảm khả năng kích ứng
3. Hợp chất lá chắn tự nhiên không chỉ tăng cường sức mạnh cho bề mặt da đồng thời thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì bên trong đem đến cho da sự rạng rỡ và khỏe mạnh
4. Chiết xuất lá ổi giàu chất Tannin bảo vệ da khỏi oxy hóa
5. Chiết xuất cây rễ vàng tăng cường sức mạnh bảo vệ da khỏi tia cực tím
6. Chiết xuất cây Ghana làm dịu những tác hại và kích ứng do tia cực tím gây ra
7. Chiết xuất hoa Bubana làm ẩm da
8. Chiết xuất lô hội dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da yếu
** Cách sử dụng: Lắc đều trước khi dùng. Thoa đều lên bề mặt da. Thoa lại lần nữa nếu tiếp xúc lâu ngoài