Kem chống nắng Kanebo Allie Uv Mineral Moist NEO SPF 50+ PA++++ 90g


₫ 450.000

Sản phẩm Kem chống nắng Kanebo Allie Uv Mineral Moist NEO SPF 50+ PA++++ 90g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☀️☀️☀️Kem chống nắng Kanebo Allie Uv Mineral Moist NEO SPF 50+ PA++++ 90g Nhật Bản - với kết cấu dạng gel tương đối dễ tán, dễ dàng thẩm thấu nhanh, giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước những tác hại của ánh nắng mặt trời ⛅️⛅️
➡️Giá: 480k/ tuýp 90g
---------
Được sản xuất bởi công nghệ Skin Fit và bổ sung khoáng chất, giúp ngăn chặn được khoảng 98% tia UVB và giữ ẩm cho làn da.
💠💠Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
✅Ngoài tác dụng chính là chống nắng cao hiệu quả SPF 50+ PA++++, đây còn là sản phẩm dưỡng da ban ngày giúp ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, vết nám do tác nhân bên ngoài, làm da sáng mịn màng sau thời gian sử dụng.
✅Với thành phần chống nắng, tia cực tím cao và công thức không thấm nước, sản phẩm thích hợp ngay cả khi hoạt động ngoài trời, dưới nước, bảo vệ da bạn hiệu quả dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè.
✅Kem chống nắng Kenebo đặc biệt không gây nhờn da, cho bạn 1 cảm giác thoải mái nhẹ nhàng và mát dịu khi sử dụng ngoài trời nắng nóng, thích hợp làm lớp kem lót khi trang điểm.
✅Kanebo Allie Uv Mineral Moist 90g kết cấu dạng gel không quá lỏng mà cũng không quá đặc, tương đối dễ tán, thẩm thấu nhanh không gây bóng nhờn.
✅Sản phẩm làn tính không gây kích ứng, ngứa ngáy hay nổi mụn.
✅Dùng được cho cả mặt và toàn thân.
💠💠Thành phần chính:
Khoáng chất giữ ẩm chiết xuất từ rong biển, tảo nâu và oxit kẽm, collagen, sữa ong chúa, axit hyaluronic, chiết xuất Coix,..
💠💠Hướng dẫn sử dụng:
1⃣Bôi đều lớp kem mỏng lên vùng da cần chống nắng, sau khi đã thoa kem dưỡng da.
2⃣Bôi lại sau mỗi 3h để duy trì tác dụng.
3⃣Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
#kemchongnang #kanebo #allie #kaneboallie #myphamnhatban #hangnhatxachtay #hangnhatno