Kem Chống Nắng FLORESAN SPF45 của Nga


₫ 120.000

Sản phẩm Kem Chống Nắng FLORESAN SPF45 của Nga đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem chống nắng Nga Floresan SPF 45 giúp bảo vệ làn da tối đa khỏi ánh nắng và các tia UV có hại. Sản phẩm còn có khả năng dưỡng mịn da, có thể sử dụng như một lớp kem lót trước khi trang điểm. Floresan SPF 45 mang hương thơm dịu mát giúp bạn xua tan mọi căng thẳng trong ngày hè oi bức.



Thông tin sản phẩm
Kem chống nắng Floresan SPF 45
Xuất xứ: Nga
Thương hiệu: Floresan
Dung tích: 125ml
Thời hạn sử dụng : 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Tác dụng
Kem chống nắng Floresan sở hữu công thức đặc biệt có khả năng ngăn ngừa tối đa tình trạng cháy nắng trong thời gian da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Kem chống nắng bảo vệ làn da của bạn ngay cả khi cường độ nắng cao, giúp da tránh khỏi ánh nắng mặt trời và các tia có hại.

Kem nổi trội với đặc tính kháng nước và chống thấm nước hiệu quả nên bạn thoải mái bơi lội mà không lo kem bị trôi đi nhé! Floresan SPF 45 ngăn chặn hoàn toàn quá trình sản xuất melanin trong da nên giúp da không bị đen và cháy nắng, không bị phát sinh các đốm tàn nhàng, đồi mồi. Kem chống nắng thương hiệu Floresan với độ SPF 45 theo tiêu chuẩn châu Âu không những giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn khiến da không bị bí, nặng, lên mụn.



Kem mang mùi thơm nhẹ và không lưu lâu trên da. Chất kem siêu mịn, có độ ẩm vừa phải nên thấm nhanh và dễ thoa lên da. Khi thoa kem, bạn sẽ có cảm giác mình đang bôi kem dưỡng da chứ không phải kem chống nắng đâu ^^!

Ngoài ra, kem có D-Phanthenol, vitamin E, chiết xuất từ cây hắc mai biển và chiết xuất dầu dừa nên có tác dụng dưỡng ẩm cho da ngay cả khi bạn đang ở trong môi trường nắng nóng khó chịu. Sản phẩm là một dạng kem chống nắng vật lý bởi vì khi thoa lên da kem sẽ tạo nên lớp màng trắng bảo vệ da khỏi các tia nắng, trái ngược với cơ chế hoạt động của các loại kem chống nắng hóa học là hấp thụ tia cực tím. Với những bạn gái thích trang điểm, Floresan SPF 45 sẽ trở thành một lớp kem nền mỏng nhẹ, rất tự nhiên.


Thành phần của kem: Aqua, Benzophenone-3, Ocotyl methoxycinnamate, Glycerin, Titanium Dioxide, Cetearyl Alcohol, Zinc Oxide, Xyclometicon, Dimethicone, Calendula Officinalis Flower Extract, PEG-9 Stearamide, PEG-40 Hudrogenated dầu thầu dầu, Parfum, Propylparaben, Methylparaben.



Hướng dẫn sử dụng
- Bạn lấy một lượng kem vừa đủ
- Thoa kem lên mặt và cổ trước khi ra ngoài nắng
- Thoa lại kem sau 2-3 tiếng hoặc sau khi tiếp xúc với nước

Lưu ý
Cuối ngày, bạn nên tẩy trang cho hết lớp kem chống nắng