Kem chống nắng Cell fusion cho da dầu mụn


₫ 206.000

Sản phẩm Kem chống nắng Cell fusion cho da dầu mụn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loại này đáp ứng nhu cầu b nào da dầu mụn. Đồng thời lên tone nữa nhen.
M ko chỉ dùng mỗi dòng laser thui đâu. M đc hãng tặng rất nhiêud sample mini. Kcn nào của hãng cũng thích ấy. Nó đều kiểu dạng kem lỏng như sữa chua nhé. Bôi lên mau thấm. Dễ tẩy trang. Ko bám dính. Ko chảy loang lổ khi đổ mồ hôi. Và để lại độ glow kiểu da khỏe tự nhiên. Và 1 điểm yêu thích là mấy loại m đc test nó đều kiểu như dưỡng da nữa. Giống như loại Laser í. Ko bit công nghệ của Cell fusion là gì nhưng da ko khỏe bôi vào tới tối tẩy trang thấy nó lại bt trở lại. Ưng dã man ấy.

Loại cho da siêu dầu này m chưa đc xài. Đang ngóng chờ e nó về để test. Xem bảng tp m ưng bụng lắm rồi. Ko tí sillicone nào luôn ấy. Dạng kcn vật lí gần như thuần luôn với tp chính là titanium dioxide. Và thêm 1 tp rất nhỏ của hóa học ở sau chỉ để tăng độ bền của kcn thui.

Đủ size 10 35 50m