Kem chống nắng Biore UV AQUA Rich Watery Gel & Essence SPF 50++ (mẫu mới 2019)


₫ 220.000

Sản phẩm Kem chống nắng Biore UV AQUA Rich Watery Gel & Essence SPF 50++ (mẫu mới 2019) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem chống nắng nội địa nhật Biore UV AQUA Rich Watery Gel & Essence SPF 50++ (mẫu mới 2019)
- Xuất xứ: Biore - Nhật Bản
- Giá: size tiêu chuẩn

<3 Cách dùng Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence:
Lắc đều lọ trước khi sử dụng. Thoa đều kem chống nắng lên da 15 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Sau khi bơi lội hoặc ra mồ hôi nhiều, lau khô rồi thoa đều lại kem lên da. Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, 4 tiếng sau bạn nên sử dụng lại sản phẩm. Sản phẩm dùng được cho cả mặt và cơ thể.

<3 Bioré UV Aqua Rich Watery Essence so với những dòng kem chống nắng khác:

Như đúng với tên gọi của nó, Đặc biệt, nó còn chứa chất Silicone trong kem sẽ làm da mềm mại, mượt mà trơn tru nhưng được phủ một lớp màng mỏng trên bề mặt da.
Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich có màu trắng sữa, khá lỏng nên khi thoa lên da sẽ thấm rất nhanh, cực kỳ dễ chịu, không hề bị rít và cũng không để lại vệt trắng trên da, cảm giác như bôi kem dưỡng da thôi, sau vài phút, da sẽ khô ráo và hầu như không có cảm giác đang bôi kem chống nắng, mùi kem hơi nồng nhưng bôi quen thì chả cảm giác gì nữa.
Ưu điểm của kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence:

Bao bì thân thiện, khối lượng vừa phải.
Chỉ số chống nắng cao.
Da nhờn hoặc siêu nhờ dùng cực thích.
Dễ tán, nhẹ mặt, không nhờn rít, không gây vệt trắng.
Xuất xứ hàng Nhật nội địa, chất lượng hàng hóa được đảm bảo tuyệt đối.

<3 Bioré UV Aqua Rich Watery Gel
-Sp có khả năng chống nắng kép mạnh mẽ và hiệu quả với chỉ số SPF 50+/ PA++++ giúp da chống lại các tia tử ngoại có hại như UVA ( tác nhân gây ra nếp nhăn và tàn nhang), UVB ( tác nhân gây sạm da và cháy nắng).
-Phòng chống tia UV-A là nguyên nhân dẫn đến da bị giảm sự săn chắc và đàn hồi của da.
-Tinh chất dưỡng ẩm cung cấp các thành phần tinh chất dưỡng như Hyaruloric Axit , tinh chất sữa ong chúa và tinh chất chiết xuất hỗn hợp từ các loại cam giúp dưỡng da và dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da sau khi bôi.
-Bảo vệ tối đa cho da ngay khi tiếp xúc với ánh nắng, đồng thời đem lại cảm giác nhẹ nhàng thoáng mát mà không hề bị nhờn dính.
-Sử dụng cho cả mặt và toàn thân.
-Có thể dùng như là kem lót trang điểm.
-Chất chống nắng lên đến SPF 50++ nhưng rất dễ dàng tẩy sạch bằng sữa rửa mặt hoặc sữa tắm.

#Kem #chống #nắng #Biore #UV #AQUA #Rich #Watery #Gel & #Essence #SPF #50++ #new