Kẻ mắt nhũ Hàn Quốc Tear Eye Liner


₫ 99.000

Sản phẩm Kẻ mắt nhũ Hàn Quốc Tear Eye Liner đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bí quyết cho dôi mắt long lanh to tròn thu hút mọi ánh nhìn đã xuất hiện

Thương hiệu: Hàn Quốc

Trọng lượng: 10 g



Bạn muốn 1 dôi mắt thật to tròn long lanh ư? Dễ dàng thục hiện điều đó thôi chỉ chần chấm nhẹ nhũ bắt sáng ở hốc mắt hoặc viền mí dưới là bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.



Kẻ mắt TEAR DROP LINER là dòng Kẻ mắt nhũ với thiết kế xinh xắn, gợi nên nét tinh nghịch đầy duyên dáng, Với đầu bút kẻ mảnh dễ dàng cho bạn thao táo như kẻ mắt thông thường và tác tạo độ nét cho đường kẻ thêm tinh tế, chỉ cần 1 đường quẹt nhẹ đôi mắt bạn sẽ bừng sáng và lấp lánh ánh lung linh đầy thu hút.





Kẻ mắt nhũ Tear Eye Liner thật sự làm đôi mắt bạn trở nên nổi bật với ánh ngọc trai lấp lánh. Công thức đặc biệt của sản phẩm cho hiệu quả sử dụng lâu dài, không lem, không trôi.

Shop về màu

Tear Eye Liner #1 : Màu trắng ( white )
Tear eye liner #4: màu nhũ đồng

Sử dụng kẻ mắt nhũ TEAR DROP LINER cho mi dưới để cho đôi mắt đẹp theo phong cách trang điểm Hàn, hoặc sử dụng nhấn nhá một chút ở đuôi mắt trên cũng làm cho khuôn mặt bạn trở nên đáng yêu vô cùng đó nha

#newsunvn #kenhumat #kemat #trangdiemmat #nhumat #myphamhanquoc #teareye