Kẻ Mắt Chống Thấm Nước – Innisfree Powerproof Liner 0.6g (Brush Liner/ Pen Liner)


185.000 ₫ 145.000

Sản phẩm Kẻ Mắt Chống Thấm Nước – Innisfree Powerproof Liner 0.6g (Brush Liner/ Pen Liner) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 185.000 xuống còn ₫ 145.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💦 Kẻ mắt không thấm nước cực cool của Innisfree, thích hợp cho các bạn cần make-up lâu cả ngày hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời nhanh đổ mồ hôi, các bạn da nhờn dễ sinh dầu. Bút tạo nét kẻ thanh mảnh và rất rất rất dễ sử dụng luôn, đảm bảo không lem nhòe sau khi đường kẻ đã khô hẳn trên da.
Kẻ mắt với hai loại thiết kế đầu lông hoặc đầu da cho các bạn lựa chọn. Là dòng waterproof siêu chuẩn. Bạn nào thích cách vẽ liner thanh mảnh, tự nhiên thì chọn loại brush. Loại pen thích hợp cho các bạn mắt mí lẩn muốn vẽ kiểu Hàn Quốc hay thích vẽ sắc xảo.
💦 Dễ sử dụng với cả người mới tập makeup. Có 2 tone màu cho bạn lựa chọn: No.1: Black, No.2: Light Brown
💦 Đặc biệt bạn chỉ cần kẻ 1 lần duy nhất là đã đen nhánh và rõ đều rồi, màu lên đủ đậm không phải dặm lại đường kẻ sau đó nữa. Mực ra rất đều, không vón cục trong khi kẻ, nhanh khô, thành phần lành tính an toàn cho vùng da nhạy cảm quanh mắt.
💦 Cách sử dụng: Kẻ theo đường viền mắt của bạn mỏng dần về phía cuối đuôi mắt cho bạn đôi mắt thật tinh tế và dịu