Sách - Tự Học Tiếng Anh Cấp Tốc


96.000 ₫ 72.000

Sản phẩm Sách - Tự Học Tiếng Anh Cấp Tốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 96.000 xuống còn ₫ 72.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cuốn sách được chia làm 3 phần là từ vựng, các mẫu câu và các đoạn hội thoại trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ học từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp.
Khi cầm trên tay cuốn sách tiếng anh này, bạn sẽ cảm thấy cuốn sách này thật đặc biệt.

Điều đặc biệt đầu tiên đó là khi mở những trang sách, bạn sẽ cảm thấy một sức sống, một sự thú vị ngập tràn. Sách có rất nhiều hình minh họa bắt mắt giúp người đọc cảm thấy học thật hấp dẫn, học thật vui vẻ.
Điều thứ hai, đó là cuốn sách này có nội dung rất phong phú và vô cùng thực tế. Cuốn sách được chia làm 3 phần là từ vựng, các mẫu câu và các đoạn hội thoại trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ học từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp.
Hướng dẫn học các bài học trong sách:
Với mục đích tư duy trực tiếp tiếng Anh bằng việc ngay lập tức hiểu mẫu câu, tình huống và hấp thu tiếng Anh tự nhiên hơn, bài học sẽ đưa ra tiếng Việt trước tiếng Anh và cuối cùng là phát âm. Phần phát âm nếu bạn có để ý đến chúng sẽ thấy dần được các âm cùng những nguyên tắc phát âm mà không cần phải quá áp lực về nó.

Bước 1 – Hiểu chủ đề và định hướng các câu có liên quan
Chúng ta khi “bắt” được chủ đề bài học, những kiến thức có liên quan ắt tự xuất hiện trong đầu bạn. Bạn cũng sẽ để ý thấy những câu thông dụng ở đây có những cấu trúc gần hoặc giống nhau và những từ thay vào thuộc loại từ gì chẳng hạn như động từ, tính từ hay danh từ. Từ đó, bạn sẽ nhóm chúng và khoanh vùng từ vựng thuộc chủ đề nào đó như danh từ nơi chốn, tính từ chỉ tính cách, tính từ biểu hiện sức khỏe, … Đây là một trong những cách học từ vựng kết nối câu rất nhanh và nhớ lâu.

Bước 2 – Hiểu chủ đề và tình huống“phim”
Các câu thông dụng ở phần trên sẽ là những bước đệm cho việc hiểu tình huống. Sẽ có những câu dẫn dắt tình huống để trí tưởng tượng của bạn hiện lên một đoạn phim với các hình ảnh diễn viên (nhân vật tình huống) do bạn lựa chọn. Các câu thoại trong đoạn phim tưởng tượng ấy cũng rất gần gũi và những tình huống trong mỗi bài có sự logic với nhau giống như các cảnh trong một bộ phim khiến cho bạn nhớ được từng chi tiết diễn ra trong cuốn sách. Thật tuyệt phải không ạ? Việc xây dựng tình huống cùng nhân vật xuyên suốt cũng sẽ khiến cho bạn nhớ các mẫu câu và cách sử dụng chúng một cách tự nhiên và lâu dài. Điểm quan trọng chính là bộ não của bạn phát huy tính năng tưởng tượng của nó. Bạn sẽ cùng làm nhiều việc yêu thích một lúc: đạo diễn, diễn viên, quay phim, dựng phim và cả lồng tiếng cho bộ phim ấy nữa. Học tiếng Anh lúc này quả thật thú vị và sống động hơn nhiều phải không? Khi bạn làm diễn viên bạn cần hiểu về tình huống và tưởng tượng ra nhân vật trong một cảnh cụ thể nào đó: ngoại hình, tâm trạng và thái độ của nhân vật. Vì vậy tốt hơn hết khi bạn nhẩm kịch bản (nội dung thoại tình huống) thì hãy đọc trước bằng mắt một lần rồi hai lần và lần thứ ba là truyền cảm xúc của nhân vật vào đó.

Bước 3 – Nghe “phim” và “diễn”
Với lần thứ tư bạn sẽ cùng nghe thu âm để đồng thời tưởng tượng ra cảnh phim ấy và nói theo. Lần thứ năm và sáu vẫn là nghe và nói theo. Lần thứ bảy sẽ là lúc bạn đã ngấm kịch bản thì việc diễn lại vô cùng đơn giản và hấp dẫn. Hãy đóng vai một hoặc hai nhân vật nếu bạn muốn. Lúc này bạn rất cần lồng thái độ của nhân vật cho đúng tình huống và lời thoại. Bạn có biết rằng việc lồng thái độ cực kỳ quan trọng cho việc tạo “nếp hằn ghi nhớ” cho bộ não của bạn khiến cho việc ghi nhớ có thể là mãi mãi? Hãy thử xem!

Với cách chia sẻ cặn kẽ như vậy “Tự học tiếng anh cấp tốc” là cuốn sách giúp các bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh. Sở hữu ngay cuốn sách để có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh nhé các bạn.
THÔNG TIN
KÍCH THƯỚC 14.5 x 20.5 cm
MÃ SẢN PHẨM 8935246922569
NĂM XUẤT BẢN 2018
NHÀ XUẤT BẢN NXB Hồng Đức
SỐ TRANG 248
TÁC GIẢ The Wi