[HOT] TỔNG HỢP 8 LOAI KẸO NỔ STRIKING - Úc (gói 30g gồm 20 gói nhỏ)


28.000 ₫ 27.720

Sản phẩm [HOT] TỔNG HỢP 8 LOAI KẸO NỔ STRIKING - Úc (gói 30g gồm 20 gói nhỏ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 28.000 xuống còn ₫ 27.720, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,82 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[HOT] TỔNG HỢP 8 LOAI KẸO NỔ STRIKING - Úc (gói 30g gồm 20 gói nhỏ)
▶️ Xuất xứ: Úc
___
💥 Loại kẹo #bestseller tại Lanna, về chục lần rồi nay mới up lên. Đợt nào các bạn cũng gom sạch hàng luôn đủ biết sản phẩm được ưa chuộng đến thế nào rồi ạ ❤️.
___
💥 Một trong những loại kẹo gắn liền với tuổi thơ của chúng ta. Những vụn kẹo bé tí vừa ngọt vừa thơm nức vị trái cây, đặc biệt khi vừa bỏ vào miệng là nổ lốp bốp như quả bom tí hon phát nổ vậy 😂😂. Vừa ngon lại thú vị vô cùng.
___
💥 Gói kẹo nổ thưở bé của chúng ta mỗi khi khui ra là phải măm hết vì rất dễ chảy, thì kẹo Striking của Úc tiện hơn nhiều ạ. Gói to gồm 20 gói be bé, mỗi khi măm thì khui 1 gói thôi ạ :"3
___
💥 Đợt này Lanna về tận 7 vị kẹo nổ, với số lượng gần 1,000 gói nên khách tạm thời yên tâm ko bị hết hàng ngay (chắc 3 ngày mới hết 😂).
➡️ Vị quả vải #lychee
➡️ Vị đào #peach
➡️ Vị dâu #strawberry
➡️ Vị dưa hấu #watermelon.
➡️ Vị việt quất #blueberry
➡️ Vị táo #greenapple
➡️ Vị nước ngọt #Cola.
➡️ Vị xoài #mango
➡️ Vị siêu chua #supersour
___

🆘🆘Khách lưu ý: Kẹo nổ Striking ở Lanna Store là hàng nhập chính hãng từ hãng kẹo Striking của Úc.

🆘Tuy nhiên nhà máy sản xuất của hãng lại được đặt ở HONG KONG Tr ung Quốc, đó là lý do vì sao phía sau bịch kẹo khách sẽ thấy có ghi là Made In HONGKONG, China. Tuy nhiên chất lượng được hãng Striking cam kết đảm bảo theo tiêu chuẩn Úc, và được nhập khẩu về Úc và phân phối lại trên toàn Cũng giống như điện thoại I.Phone của A.pple được sản xuất từ nhà máy của A.pple ở Tru ng Qu ốc, nhưng chất lượng được A.pple cam kết đúng theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ cũa hãng ạ và được hãng nhập khẩu và phân phối lại trên toàn thế giới ạ.

🆘Lanna Store xin giải thích trước cho các phụ huynh hiểu rõ thêm về nguồn gốc sản phẩm ạ. Lanna Store đảm bảo luôn bán hàng chính hãng, chất lượng hàng chuẩn đảm bảo cho các bé, các phụ huynh có thể an tâm và có thể tham khảo thêm hàng trăm review của khách hàng đã đặt tại shop ạ!

----------
⬇️Thông tin SHOP⬇️
_01688083383 ( Call/sms/zalo/imess)- 0909 678 220 ( Call/Sms)
-Địa chỉ shop:14/19 Ngô Tất Tố P.19, quận Bình Thạnh, Tp HCm. ( gọi trước khi qua để đảm bảo còn hàng ko nhé)
#keonostriking #