Hộp 1 đôi nút bịt tai đa năng chống ồn chống nước Ear Seals thương hiệu Mack's (USA)


195.000 ₫ 141.000

Sản phẩm Hộp 1 đôi nút bịt tai đa năng chống ồn chống nước Ear Seals thương hiệu Mack's (USA) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 195.000 xuống còn ₫ 141.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

• Thiết kế vành các mặt bo kín giúp cho việc ngăn nước vào tai gần như tuyệt đối
• Thiết kế vật liệu kép đem tới sự kệt hợp độc đáo giữa vòng đệm siêu mềm để tạo sự thoải mái không ngờ và lõi bên trong cứng hơn để dễ dàng đút sản phẩm vào trong tai
• Giúp các vận động viên bơi lội khỏi các tác động và bệnh về tai
• Dây tháo rời, giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng dây đeo vào cổ
• Sử dụng thích hợp nhất cho BƠI, TẮM, hoặc CÁC HOẠT ĐỘNG DƯỚI NƯỚC, hoặc ngăn tiếng ồn
• Sản phẩm Made in USA và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam
• Có bao gồm hộp đựng đẹp
• Chỉ số đo mức độ giảm tiếng ồn (NRR) – 27 dB
NÚT BỊT TAI
Tác dụng chính: Giảm tiếng ồn
Hướng dẫn sử dụng: Trước khi sử dụng nút bịt tai cần chắc chắn tay và tai đã sạch và khô. Nặn nút bịt tai Mack’s thành dạng tròn. Đặt nút bịt tai sau khi nặn lên tai sau đó làm phẳng để bao chùm lỗ tai, tránh tiếp xúc với tóc. Không chèn trực tiếp vào ống tai, chỉ phủ bên ngoài, không cắt cả viên thành từng miếng. Để tháo ra cần ấn bên dưới tai, sau đó lấy nút ra từ phía trên. Cần thay mới khi bị bẩn hoặc nút không còn dính nữa ( có thể sử dụng tới 5-7 lần/1 miếng)
Thành phần: Silicon cao su không gây kích ứng và có thể biến đổi hình dạng
Cảnh báo và lưu ý: Chỉ sử dụng cả nút bịt tai, không cắt, bẻ thành các miếng nhỏ. Không cố gắng đẩy mạnh đút sâu vào trong ống tai. Chỉ cần che phủ bên ngoài ống tai là được. Với trẻ em dưới 15 tuổi cần sự hướng dẫn của người lớn. Không sử dụng cho lặn ở độ sâu trên 10 feet. Trong trường hợp sử dụng sai cách bị mắc ở trong tai, cần tới cơ sở y tế để bác sỹ hỗ trợ lấy sản phẩm ra khỏi tai.
Thay thế sản phẩm khi tiếp xúc với chất bôi trơn, dung môi hoặc các chất hóa học khách (Sp có thể sử dụng trong nước Clo)
Để xa tầm tay trẻ em và trẻ sơ sinh khi không sư dụng. Loại bịt tai này không hề độc hại tuy nhiên việc nuốt sản phẩm có thể gây ra tình trạng tắc thở.
#nutbittai #bơi #silicon #Macks