Dây kháng lực mini band Valeo Fitness tập mông, dây kháng lực cao su tập gym resistance miniband


50.000 ₫ 8.100

Sản phẩm Dây kháng lực mini band Valeo Fitness tập mông, dây kháng lực cao su tập gym resistance miniband đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 50.000 xuống còn ₫ 8.100, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,299 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

The Gym Shop cam kết:
- Sản phẩm là hàng chính hãng, đạt chất lượng tốt nhất
- Hỗ trợ đổi sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi, không vừa size
- Được tặng quà độc từ shop, giao hàng nhanh chóng

Tặng kèm túi đựng khi mua bộ 5 dây mini band Valeo
Bộ 5 Dây mini band, dây cao su kháng lực Valeo gồm 5 dây tương đương với 5 mức nặng:
- Đỏ: 10 Lbs - 4,5 kg
- Xanh biển: 20 Lbs - 9 kg
- Xanh lá: 30 Lbs - 13,5 kg
- Đen: 40 Lbs - 18 kg
- Vàng: 50 Lbs - 22,5 kg
Tác dụng thần kì của Dây mini band, dây cao su kháng lực miniband Valeo, bạn đã biết chưa ?
- Mini band là loại dây tốt nhất cho việc tập và cải thiện size mông, hạn chế tối đa tác dụng đùi gây hiện tượng "đùi to mà mông vẫn lép"
- Giúp cảm nhận cơ mông tốt hơn
- Ngoài ra, mini band còn giúp cải thiện form tập an toàn, hiệu quả nhất trước khi bước vào tập tạ.
- Dây mini band, dây cao su kháng lực Valeo cực tiện lợi và hiệu quả đối với những người bận rộn không có thời gian, điều kiện tới phòng tập. Bạn có thể tập tại văn phòng, tại nhà, tại bất cứ đâu bạn muốn. Đặc biệt đối vs những người đi du lịch xa cần duy trì tập luyện.
- Hỗ trợ tập luyện tốt nhất cho người mắc các bệnh cơ- xương- khớp không thể tập tạ hoặc những ng bị chấn thương đang trong thời gian tập luyện phục hồi.
- Bộ 5 dây mini band Valeo gồm 5 dây tương đương với 5 mức nặng hỗ trợ đắc lực trong các buổi Cardio giảm mỡ, đưa hiệu quả buổi cardio lên cao hơn nhiều so vs việc chạy máy thông thường.

#mini #band #miniband #power #band #powerband #tapchan #tapmong #vongba #vong3 #squat #bands #caosu #day #khangluc #daykhangluc #tapgym #thegy