Hoạt chất Peptide Collagen booster - 3g


₫ 105.000

Sản phẩm Hoạt chất Peptide Collagen booster - 3g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

INCI Name: Tripeptide-29
Paraben free – (được bảo quản với Leucidal)
Collagen là 1 loại protein được tìm thấy trong cơ thể, là thành phần chính của mô liên kết, chiếm khoảng 25 – 35% protein của cơ thể. Các mô liên kết là một ma trận phức tạp của các protein và proteoglycans nhằm hỗ trợ các cơ quan nội tạng cũng như làn da.
Bản thân Collagen giống với hầu hết các loại protein khác, là một Heteropolymer gồm hơn 1400 vi lượng, axit amin thông qua liên kết peptide. Collagen phân biệt bằng mức độ amino acid còn dư lượng, cứ mỗi 3 dư lượng là một phân tử glycine. Thường thì các phân tử glycine sẽ được theo sau bởi proline và hydroxyproline. Thực tế, proline sẽ đóng góp 1 phần vào cấu trúc của collagen, trong khi đó, hydroxyproline - 1 dạng proline được hình thành nên bởi quá trình oxy hóa trong sự hiện diện của Vitamin C, giúp ổn định cấu trúc collagen xoắn.
Các nghiên cứu trong nhiều năm qua đã xác định rằng collagen có trọng lượng phân tử lớn hơn 1000 Daltons (D) nên không có khả năng xuyên thấu vào tế bào da. Mặc dù có thể thủy phân collagen, làm giảm trọng lượng phân tử xuống còn ít hơn 300D để nó thâm nhập vào da, nhưng sản phẩm sẽ không còn độ tinh khiết nữa.
Peptide Collagen booster là 1 loại GP-Hyp tripeptide tổng hợp tinh khiết (>99,7%), không sử dụng nguồn gốc từ động vật sinh vật bị biến đổi gen. Với trọng lượng phân tử là 285 D có khả năng thâm nhập sâu vào tế bào. Trong thí nghiệm In-vitro đã cho thấy chất này sẽ tăng khả năng tự tổng hợp Collagen trong cơ thể.
Tỷ lệ sử dụng: 0,1-1%
Chất lỏng không màu, tan trong nước
Bảo quản: tránh ánh sáng trực tiếp và độ ẩm ở nhiệt độ 10 ° -25 ° C
Thời hạn sử dụng: 12 tháng trong hộp