Hoa đậu biếc khô pha trà, nhuộm màu thực phẩm tự nhiên


₫ 49.000

Sản phẩm Hoa đậu biếc khô pha trà, nhuộm màu thực phẩm tự nhiên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

*Công dụng:
Hoa đậu biếc (Butterfly Pea) hay còn gọi là lam hồ điệp, đậu hoa tím hay bông biếc, tên khoa học là Clitoria ternatean. Cây chịu nắng và hạn được trồng bằng hạt. Trong khu vực Đông Nam Á những bông hoa đậu biếc được sử dụng để tô màu cho thực phẩm. Trong nấu ăn, người Malaysia thường đun sôi những bông hoa đậu biếc để lấy dung dịch nước đậu biếc màu xanh lam để nhuộm màu cho gạo nếp. Nó đôi khi cũng được nhỏ thêm một vài giọt nước cốt chanh để biến nước thành màu hồng tím đẹp mắt. Thích hợp cho pha chế tạo màu tự nhiên không cần dùng đến syrup, thay thế phẩm, hóa chất tạo màu, dùng pha chế tạo màu xanh biếc rất đẹp.
*Xuất xứ: Việt Nam
Hoa tươi được thu mua tại các vựa ở Long An, Sa Đéc và đưa về sấy khô bằng phương pháp sấy thăng hoa, bảo đảm được màu sắc và đặc tính sản phẩm mà không cần dùng chất bảo quản.
*Hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày mở bao bì sản phẩm lần đầu tiên.
Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng và độ ẩm trực