HDMI KHÔNG DÂY ANYCAST M2 PLUS - TỐC ĐỘ CỰC NHANH


₫ 295.000

Sản phẩm HDMI KHÔNG DÂY ANYCAST M2 PLUS - TỐC ĐỘ CỰC NHANH đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#HDMI chắc không còn xa lạ gì với mọi người yêu công nghệ. Nhưng nếu ai vẫn chưa nghe qua về HDMI thì mình xin nói sơ qua về nó. HDMI là các chữ cái viết tắt (High-Definition Multimedia Interface) giao diện đa phương tiện phân giải cao. Chỉ một ngõ cắm HDMI hoàn toàn tương thích với máy vi tính, màn hình hiển thị và những thiết bị điện tử gia đình theo chuẩn Giao Tiếp Hình Ảnh KTS (DVI) HDMI hỗ trợ tất cả các chuẩn hình ảnh tiêu chuẩn, tăng cường, hoặc độ nét cao, cũng như tín hiệu âm thanh đa kênh...
Nói túm lại các bạn có thể hiểu nôm na là HDMI cho phép bạn kết nối điện thoại của mình lên các thiết bị khác như TV, DVD, tablet.. miễn là nó có hổ trợ HDMI. Vậy HDMI không dây là gì? Nghe tên là biết ngay mà phải không, thay vì như trước đây muốn kết nối điện thoại với TV thì cần phải có một cáp kết nối thiết bị với nhau nhưng bây giờ không cần cáp kết nối mà chúng ta vẫn "có thể kết nối chúng " bằng công nghệ HDMI không dây.
Chi tiết bài hướng dẫn kết nối Anycast với điện thoại Android:
Bước 1:
Cắm thiết bị Anycast vào cổng Hdmi của tv hoặc các thiết bị trình chiếu có HDMI.
Căm công USB vào cổng USB tivi hoặc các thiết bị cấp nguồn 5V - 2A khác.
Bước 2: Trên mỗi thiết bị Anycast luôn có một nút bấm để chuyển chế độ, Bạn chuyển chế độ của Anycast sang Mode: Miracast như hình dưới.
Bước 3: Bạn tìm trên điện thoại của mình tính năng Miracast (tính năng này mỗi một điện thoại có chỗ để và tên gọi khác nhau) cách đơn giản nhất bạn lên CH Play để tải ứng dụng Wifi Display (Miracast)
Bước 4: Bạn mở ứng dụng và mở tính năng Miracast của máy lên bằng cách bấm vô nút Start Wifi Display như trong hình :
Bước 5: Bạn chọn thiết bị để kết nối là thiết bị Anycast là xong
#https://shopee.vn/khuecao
#hdmi