Giá không thể cưỡng Tivibox Q9S/Q9


₫ 569.000

Sản phẩm Giá không thể cưỡng Tivibox Q9S/Q9 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tivibox Q9S/Q9 dòng box chạy được 4K
Smart tivi Box – biến tivi thường thành Smart tivi
Về cấu hình: Người dùng có thể trải nghiệm các tính năng giải trí như xem phim, lướt web, chơi game vô cùng mượt mà.
Về phần mềm: Sử dụng hệ điều hành Android với kho ứng dụng đồ sộ từ CH Play.
Về giao diện: Thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng.
Smart tivi box có thiết kế đơn giản và cấu hình phần cứng mạnh mẽ
Những tính năng của Smart tivi box
Xem phim chất lượng cao: Tivi box giúp giải mã các định dạng phim cho phép người dùng xem phim với chất lượng cao, tivi box còn hỗ trợ kết nối với ổ cứng gắn ngoài để mở rộng thế giới giải trí từ phim ảnh.
Hỗ trợ xem phim với rất nhiều định dạng
Kết nối với điện thoại thông minh và chia sẻ nội dung: Tivi box có thể kết nối chiếc điện thoại thông minh của bạn với tivi để phản chiếu nội dung màn hình điện thoại qua giao thức Miracast hoặc chia sẻ dữ liệu quachia sẻ không dây DLNA.
Chơi game mạnh mẽ: Tivi box Android có cấu hình phần cứng mạnh mẽ giúp bạn không những chơi được những game thông dụng mà còn cả những game nặng có đồ họa cao. Người dùng có thể thỏa sức tải game trên kho ứng dụng khổng lồ của hệ điều hành Android.
Khả năng chơi game ấn tượng như trên điện thoại thông minh
Lướt web, mạng xã hội: Người dùng có thể đọc tin tức với khả năng lướt web mượt mà, ngoài ra mọi tính năng của mạng xã hội như Facebook, Skype,… cũng được tích hợp giúp bạn thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.
Với một chiếc tivi box Android, bạn có thể tận hưởng vô số các tính năng cao cấp mà chỉ có trên smart tivi. Cấu hình phần cứng mạnh mẽ, bộ nhớ trong lớn và cải thiện chất lượng hình ảnh, đây sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc giải trí của gia đình bạn mà không cần phải sắm thêm các thiết bị tốn kém khác.
Với các tính năng:
- - Giá rẻ hơn gấp 10 lần so với smart TV:
có thể “hô biến” chiếc TV thường của gia đình mình thành smart TV trong vòng 90s.
- Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn kèm remote điều khiển từ xa tiện lợi: với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí cạnh tivi nhà bạn.
- Cấu hình “siêu khủng” cho thiết bị chạy nhanh đến “siêu tốc”: cấu hình khủng với chip lõi tứ, đồ họa Mali 450, RAM nâng cấp lên 1GB, chuẩn giao tiếp HDMI, hệ điều hành Android 4.4 , xem phim HD, 3D, 4K ngay trên chiếc tv nhà mình.
- Lướt web, chơi game, đọc báo mạng… mà không cần PC: người dùng có thể vô tư lướt web, xem video, lướt mạng xã hội, check mail và kể cả chơi game.
- Xem phim chuẩn HD tiện lợi, không cần đầu DVD HD
- Hát karaoke thỏa thích, nghe nhạc số từ Android TV Q9S qua âm ly loa.
- Quản lý nhân viên, gia đình từ xa.
- Kho ứng dụng, trò chơi đồ sộ.
- Chia sẻ h/ảnh từ điện thoại/ máy tính.
#tivibox #chinhhang #androidbox#androidtvbox #android
#laptoponline #giasieure #giare #chinhhang #chatl