BOX SMART TIVI M8S-CPU LÕI TỨ


₫ 865.000

Sản phẩm BOX SMART TIVI M8S-CPU LÕI TỨ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GPU: 8 lõi – Mali 450
Ram: DDram3 – 2Gb
Hệ điều hành: Android 4.4.2
Với bộ vi sử lý là chip Amlogic S812, M8s có thể giải mã tốt chuẩn nén mới nhất hiện nay là H265, giúp các bạn có thể thưởng thức những đoạn video với chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay.
Ngoài ra Enybox M8s cũng được tích hợp sẵn phần mềm XBMC Kodi 14.0 mới nhất hiện nay, giúp chúng ta có thể thưởng thức kho dữ liệu giải trí đồ sộ, có thể thay thế tất cả các phương tiên giải trí hiện nay.
Kết nối, chia sẻ dữ liệu trên Android TV Box M8S
Sự thông minh, tính tiện lợi của M8S còn được thể hiện qua khả năng đa kết nối với các thiết bị thông minh khác như smartphone, máy tính bảng, laptop. Với những kết nối không dây như wifi, bluetooth, DLNA, Airplay, Miracast bạn có thể cùng người thân, bạn bè chia sẻ những bức ảnh đẹp, những clip hay mà bạn có được bên trong chiếc điện thoại hay máy tính bảng của mình ngay trên màn hình TV thông qua chiếc box M8S này tại bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.
Còn vô vàn những tính năng hấp dẫn nữa mà Tv Box M8S đang chờ bạn khám phá. Chiếc box này chính 1 thiết bị nhỏ gọn nhưng mang trong mình sức mạnh của những công nghệ hàng đầu hiện nay. Để phục vụ nhu cầu giải trí, học tập và làm việc tại gia thì M8S chắc chắn là 1 thiết bị đáng có trong ngôi nhà của bạn. Hãy chứng tỏ bạn là 1 người tiêu dùng thông thái khi chọn lựa cho mình 1 sản phầm thật sự thông minh như Android Box M8S.
Phụ kiện đi kèm gồm có: Nguồn, dây HDMI, điều khiển, sách hướng dẫn.
#BOXSMARTTIVIM8S
#kh