Hạt xả Downy Unstopables


₫ 400.000

Sản phẩm Hạt xả Downy Unstopables đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt xả Downy Unstopables dùng làm thơm quần áo và mềm vải thay thế cho nước xả vải thông thường.Hương thơm rất dễ chịu và lưu giữ trên quần áo rất lâu.
-Cho số lượng viên theo số lượng quần áo. Sau đó cho hạt xả trực tiếp vào lồng giặt cùng với quần áo,(Nhớ ước lượng quần áo và lượng nước dùng trong máy giặt) hạt xả sẽ tan ra trong quá trình giặt và thấm hương thơm vào quần áo. An toàn cho mọi loại vải, không làm mất màu quần áo, vải vóc như nước xả vải thông thường. Và đặc biệt sử dụng rất tiết kiệm so với nước xả thông thường khác.
Bữa giờ Shop được nhiều khách hàng hỏi về nước xả vải Downy, nhưng do nước xả xách tay về nặng quá nên cứ từ tu . Nay shop giới thiệu đến các bạn cũng hương thơm đó nhưng được cô đặc lại thành từng hạt xả nhỏ. Hãy cùng tận hưởng hương thơm ngọt ngào từ sản phẩm mới này nhé. 

Downy Odor Defense 555gr/chai (Màu xanh lơ)
Downy Lush Somptueux 555gr/chai (Màu tím)
Downy Lavender Serenity 555gr/chai (Màu tím bông)
Giá: 400k/chai (555gr/19.5 OZ)
💥 Hàng chuẩn Mỹ các bạn hãy yên tâm khi đến với US MiNi của chúng tôi ‘ Vui vẻ - Uy Tín - Chất Lượng’

Tọa lạc tại 449/76 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ đa dạng chủng loại: mỹ phẩm, dưỡng thể, sữa tắm nam nữ, sữa rửa mặt, quần áo thời trang, bánh kẹo, sữa, thuốc thực phẩm chức năng ....

____________________________________________
💎 HÀNG AUTH 100% (y)(y)(y)

 Hotline: 0902477488 (Tiên)

https://www.facebook.com/usmini2017/

 Ship TOÀN QUốC,đảm bảo uy tín chất lượng.
Hàng luôn luôn có hoá đơn (text order mã vạch,