Máy Cắt Hút Lông Quần Áo - Len Xù 5880/8590 Gia Đình - Công Suất Mạnh Mẽ - Tùy Chọn Mua Thêm Lưỡi Dao


100.000 ₫ 72.900

Sản phẩm Máy Cắt Hút Lông Quần Áo - Len Xù 5880/8590 Gia Đình - Công Suất Mạnh Mẽ - Tùy Chọn Mua Thêm Lưỡi Dao đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 72.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,49 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"Mn xem áo chỗ cắt và chưa cắt. Máy cắt lông xù tốt lắm. Shop gói hàng cẩn thận cực kỳ. Về lâu dài ko biết có bền ko nhưng mà hiện tại thấy ưng quá luôn. "
"Đóng gói tương đối đảm bảo, mới dùng lần đầu thấy cũng ok lắm mọi người. Giá như vậy so vs chat lượng là hoàn hảo rồi 😁"
✯✯✯ Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Mình chứng bởi gần 5.000 sản phẩm đã bán - 1.300 khách hàng đã mua hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà a!

Máy cắt lông xù và hút bụi quần áo mùa đông hiện đang có bán tại đồ gia dụng USA Store sử dụng điện lực cắt mạnh, máy bền. Bộ sản phẩm bao gồm: máy, trục cắt có thể tháo rời, lưỡi cắt rất sắc bén, nắp đậy lưỡi dao, hộp đựng phần lông xù đã cắt và dây cắm điện.

ĐẶC ĐIỂM NÔI BẬT
- Khi lưỡi dao cùn có thể tháo ra thay thế.
- Công suất: 4W
- Nguồn điện: 220v ~ 50Hz
- Thiết kế nhỏ gọn, thao tác đơn giản
- Chất liệu: Nhựa ABS và lưỡi cắt bằng thép không rỉ
✯ Sản Phẩm Được Cung Cấp Bởi Nhà Bán Hàng Uy tín Chuyên Sỉ Lẻ USA Store

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: Máy cắt lông xù Gia Đình tiện dụng mùa đông
- Kích thước: 15 x 8 x 6cm<
- Trọng lượng: 260g\
- Xuất xứ Quảng Tây
- Bảo hành 1 Tháng lỗi nhà sản xuất. (Shop có đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp sửa như mới, nếu không sửa được cam kết hỗ trợ voucher đặt đơn lần