Hạt mắc ca 500g


140.000 ₫ 120.000

Sản phẩm Hạt mắc ca 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 140.000 xuống còn ₫ 120.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt mắc ca rất nổi tiếng vì giá trị dinh dưỡng và sự thơm ngon của nó. Mắc ca thậm chí được gọi là "hoàng hậu của các loại hạt" bởi những tác dụng tuyệt vời của nó mang lại.

Hạt Mắc Ca chứa rất nhiều đạm thực vật, giàu Omega 3, 6, 9 và hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể đặc biệt là dành cho bà bầu và người lớn tuổi,ngoài ra hạt mắc ca còn có một số công dụng như:

Công dụng làm đẹp da
Tốt cho phụ nữ mang thai
Tác dụng nhuận tràng
Phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch
Cung cấp đầy đủ năng lượng, giảm béo, thích hợp cho các chế độ ăn kiêng
Có lợi cho người có bệnh tiểu đường, đường huyết cao
Bổ sung chất xơ thực phẩm

Vậy chế biến hạc mắc ca như nào? Mình chia sẻ với các bạn 1 vài cách dưới đây nhé:

Ăn trực tiếp: mắc ca thường được nướng sẵn rồi đóng gói, nên các bạn có thể mua về, rồi tach vỏ ra ăn trực tiếp. Muốn thơm thì có thể bỏ vào lò vi sóng quay 2 phút, sẽ thơm ngon hơn nữa. (đối với trẻ con dưới 4 tuổi, thì ăn phải có sự giám sát của người lớn vì sợ bé làm hóc, tốt nhất trẻ dưới 4 tuổi, các bạn cắt nhỏ ra, đừng để bé tự ăn vì mắc ca hạt tròn, hóc thì rất nguy hiểm)

Làm sữa: mắc ca thường được làm sữa uống rất thơm ngon và bổ dưỡng. Cách làm rất đơn giản, mua mắc ca về, tách vỏ bằng dụng cụ khui mắc ca có sẵn trong mỗi gói. Rồi sau đó lấy nhân bỏ vào cối sinh tố, cho nước và ít đường vào xay nhuyễn lên. Sữa mắc ca không những rất thơm, dễ uống mà đầy dinh dưỡng. (có thể bỏ thêm các hạt khác xay cùng cũng vô cùng ngon.

Làm salad: chắc ở VN đa phần người ta thường chế biến salad từ lạc (đậu phộng), hoặc từ mè là chủ yếu, nhưng nếu bạn rắc mắc ca vào thì sẽ thấy sự khác biệt và bất ngờ. Mắc ca lại rất tốt cho sức khỏe nữa, nhưng đừng giã nhuyễn nhé, hãy cắt làm đôi hoặc làm tư.

#xuất xứ: Việt Nam
#hạn sử dụng:08 tháng kể từ ngày sản xuất
#ngày sản xuất:in trên bao bì
xuất xứ: Việt Nam
#hatmacca #hạtmắcca #hatmacadamia #hatmaccanhapkhau #hatmaccauc #hạtmắccaúc #hatmaccanutvo #maccatunut #mắccat