Hạt giống xương rồng mix


35.000 ₫ 25.000

Sản phẩm Hạt giống xương rồng mix đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 35.000 xuống còn ₫ 25.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xương rồng mix được trồng nhiêu để làm cảnh, trang trí ở bàn làm việc và thường được trồng trong nhà. Nếu muốn, bạn hãy mua hạt giống hoa xương rồng mix về tự gieo trồng và chăm sóc để có những chậu hoa xương rồng đẹp tặng người thân nhé.

Xương rồng mix có khả năng chịu khô hạn rất tốt, và nếu bỏ ra một chút thời gian tìm hiểu về đặc tính sinh học của xương rồng mix là bạn đã có một chậu hoa ưng ý rồi đấy.

Kỹ thuật gieo trồng hạt giống xương rồng mix
- Chọn hạt giống: xương rồng mix có thể thích nghi ở mọi điều kiện khác nhau, từ trong nhà đến ngoài vườn và bạn cần chọn cho mình những hạt giống hoa xương rồng mix tốt nhất để hoa phát triển tốt.

- Đất trồng hoa xương rồng mix phải là đất ẩm, nhưng cũng không nên cung cấp quá nhiều nước vì như vậy sẽ làm cho hạt bị nhanh thối.

- Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ, tiến hành gieo hạt đều lên mặt đất. Tiếp đến phủ lên một lớp đất mỏng và tưới nước. Có thể sử dụng màng bọc để che kín phần trên. KHi bạn gieo trong chậu thì mang ra những nơi thoáng mát, có nhiều ánh sáng tự nhiên.

#hạtgiốngxươngrồngmix #hatgiongxuongro