Hấp FANOLA NUTRICARE 1500ML


₫ 180.000

Sản phẩm Hấp FANOLA NUTRICARE 1500ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✔️ Chiết xuất protein từ sữa giúp nuôi dưỡng mái tóc khô rối và hư tổn.
✔️ Bổ sung độ ẩm cho tóc, trả lại sức sống, vẻ mềm mượt cho mái tóc.
✔️ Mùi hương ngọt ngào từ sữa đem lại cảm giác thoải mái, vui tươi.
Nếu bạn đang tìm một loại sản phẩm ủ tóc để có thể phục hồi mái tóc hư tổn hay nuôi dưỡng mái tóc của mình thêm óng mượt và bồng bềnh thì Dầu hấp – ủ – xả tóc cao cấp Nutricare Fanola sẽ là một gợi ý rất thích hợp dành cho bạn.

Đến từ thương hiệu chăm sóc tóc đẳng cấp tại Ý, những sản phẩm của Fanola luôn là những sản phẩm được các chuyên gia ngành tóc sử dụng, mang lại chất lượng và hiệu quả cho người dùng. Và sản phẩm Dầu hấp – ủ – xả tóc cao cấp Nutricare Fanola sẽ không là một ngoại lệ.
Loại sản phẩm

Dầu hấp – ủ – xả tóc cao cấp Nutricare Fanola là sản phẩm kem ủ dưỡng tóc, giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn khỏe đẹp từ gốc tới ngọn.

Công dụng sản phẩm

– Với công thức đặc biệt giàu Protein chiết xuất từ sữa, Dầu hấp – ủ – xả tóc cao cấp Nutricare Fanola bổ sung độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng những mái tóc khô, dày và bị hư tổn do tác động của hóa chất từ sâu bên trong, giúp phục hồi sức sống cho mái tóc.

– Không chỉ vậy, sản phẩm sẽ nuôi dưỡng mái tóc của bạn, để những tinh chất thẩm thấu vào các tế bào tóc, cho mái tóc thật sự khỏe mạnh, đầy sức sống, bóng mượt và bồng bềnh.

– Và bạn sẽ yêu thích Dầu hấp – ủ – xả tóc cao cấp Nutricare Fanola ngay từ những lần sử dụng đầu tiên, bởi hương thơm sữa ngọt ngào, quyến rũ và khả năng lưu hương trên tóc cũng khá tốt nữa nhé.

– Sản phẩm vừa có thể dùng như một loại ủ tóc để cung cấp dưỡng chất sâu cho tóc, vừa có thể sử dụng nhanh như một loại dầu xả nếu không có nhiều thời gian, rất tiện dụng và tiết kiệm.

Thiết kế

Dầu hấp – ủ – xả tóc cao cấp Nutricare Fanola có thiết kế dạng hộp tròn đơn giản, dung tích lớn cho bạn có thể thoải mái chăm sóc mái tóc của mình lâu hơn.

Loại tóc phù hợp

Sản phẩm thích hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc khô, hư tổn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Sau khi gội đầu sạch, bôi 1 lượng vừa đủ lên chân tóc, lưu dầu hấp Nutricare Fanola trên tóc khoảng 5 – 15 phút rồi xả sạch với nước.
– Sử dụng 2 – 3 lần/ tuần.
– Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
THÀNH PHẦN
Aqua(Water), Cetearyl Alcohol, Cetrimonium Chloride, Dipalmitoylethyl Hydroxyethylmonium Methosulfate, Citric Acid, PEG-5 Cocomonium Methosulfate, Fragr