Hàng Chính Hãng -Sữa Rửa Mặt Lô Hội Trắng Da Aloe Foam Cleanser Benew Hàn Quốc 100ml


99.000 ₫ 55.000

Sản phẩm Hàng Chính Hãng -Sữa Rửa Mặt Lô Hội Trắng Da Aloe Foam Cleanser Benew Hàn Quốc 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 99.000 xuống còn ₫ 55.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam



*** THÔNG TIN SẢN PHẨM :
-Thành Phần: In trên vỏ hộp.
- Thể tích thực: 100ml.
- Xuất xứ: Hàn Quốc.
- Ngày SX: 03 năm trước HSD.
05/05/2020- 05/05/2023

*** CÔNG DỤNG :
- Công dụng: Tinh chất Lô hội rất giàu các vitamin, khoáng chất giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm đi các vết đen, vết thâm nám, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, chống nhờn và giảm đi các nếp nhăn.
- Ngoài ra TC lô hội còn giúp tXÓA mụn, sát trùng, bổ xung độ ẩm và dưỡng chất giúp làn da trắng hồng và sáng hơn. Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da nhờn.
- Bạn hãy cho chúng tôi biết da của bạn là loại nào và cùng khám phá sữa rửa mặt cao cấp BENEW Aloe dành cho mọi loại da. Đây là một trong những loại sữa rửa mặt cao cấp nhất với các dưỡng chất sữa giúp da mặt sáng khỏe đẹp rạng ngời.
- Sữa rửa mặt cao cấp BENEW Aloe giúp loại bỏ bụi bẩn vi khuẩn, tế bào chết, làm trắng da... và là sữa rửa mặt làm sạch sâu. BENEW Aloe chiết xuất từ Lô Hội cùng 9 loại thảo dược khác, giúp làm dịu và cân bằng độ ẩm tối ưu.
- Phù hợp với mọi loại da
- Dùng đươc cho cả nam và nữ

*** HDSD: Làm ướt mặt, cho một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt sau đó mát xa nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn và rửa lại bằng nước, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Số lô SX & Hạn SD: In trên vỏ hộp (năm/tháng/n