Granactive Retinoid 2% Emulsion The Ordinary - Serum chống lão hóa


375.000 ₫ 345.000

Sản phẩm Granactive Retinoid 2% Emulsion The Ordinary - Serum chống lão hóa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 375.000 xuống còn ₫ 345.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề rắc rối về sạm, khô da do thời tiết, nhăn da do lão hóa, có thể bạn sẽ cần đến một lọ Serum chống lão hóa The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion.

Đây là một sản phẩm có thể giúp bạn cải thiện kết cấu da một cách đáng kinh ngạc. Bạn sẽ có thể xóa bỏ cảm giác khó chịu vì da khô nứt chỉ sau vài tuần sử dụng.

The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion - Công thức này kết hợp hai dạng hoạt động retinoid thế hệ mới:

A) 2% nồng độ Granactive Retinoid, đây là một phức hợp của Solubilized Hydroxypinacolone Retinoate (HPR). HPR là dạng cải tiến của retinoid, cho hiệu quả chống lão hóa tốt hơn retinol, retinyl palmitate hay hầu hết các loại retinoid không kê toa khác. Thành phần này cũng hạn chế tối đa các phản ứng phụ như da khô, bong tróc, đỏ…

B) Một dạng phái sinh bền vững của retinol tinh khiết trong một hệ thống viên nang bảo vệ hỗ trợ và chuyển hóa tác dụng của Granactive Retinoid.

� Hướng dẫn sử dụng: Thoa một vài giọt vào buổi tối như một bước trong chu trình dưỡng da hàng ngày của bạn, sau các serum nền nước và trước các treatment đặc hơn.

(*) LƯU Ý:

➤ Có thể gây mụn viêm ở thời gian đầu, nhưng sẽ nhanh khỏi sau vài lần sử dụng.

➤ Retinoid có thể khiến da nhạy nắng hơn. Cần sử dụng kem chống nắng và các phương tiện chống nắng khác đầy đủ vào ban ngày.

➤ Phụ nữ có thai và cho con bú không được khuyến khích sử dụng retinol, retinoid và các dạng dẫn xuất liên quan.

➤ KHÔNG sử dụng chung với sản phẩm với bất kì loại retinoid nào khác (bao gồm cả retinol hay retinoic a