Gói Làm Bia Nâu không Cồn


15.000 ₫ 14.000

Sản phẩm Gói Làm Bia Nâu không Cồn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 15.000 xuống còn ₫ 14.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khi còn nhỏ, các bé rất thích tò mò, tìm hiểu các đồ vật, các món ăn, đồ uống. Khi nhìn thấy ba mẹ hay người thân làm gì bé đều tò mò nhìn và làm theo. 

Kể cả khi ba mẹ uống những thức uống có cồn và không tốt cho bé thì bé vẫn nằng nặc đòi uống. Gói Làm Bia Nâu Không Cồn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé bướng bỉnh muốn thưởng thức đồ uống. 

Theo như tên gọi của nó thì Gói Làm Bia này không có cồn và tốt cho sức khỏe bé nên các bậc phụ huynh khi cho bé uống nhé! 

Hướng dẫn sử dụng: Pha một Gói Làm Bia Nâu Không Cồn này với 120 ml nước là đã tạo ra được một ly bia cho bé rồi. Sẽ ngon hơn khi làm lạnh bia nhé!

Trọng lượng: 12 gram.

Xuất xứ: Nhật

Thông tin liên hệ: Ms Thanh Tâm - 0908 420 945.
Hạn sử dụng: 3