(Giấy phép BYT) Thanakha lotion cho da mụn và thâm 150ml


150.000 ₫ 135.000

Sản phẩm (Giấy phép BYT) Thanakha lotion cho da mụn và thâm 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 135.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm được bộ Y Tế cấp phép 114132/19/CBMP-QLD

Hỗ trợ chữa mụn trứng cá, mụn đầu đen, kiểm soát dầu, lão hóa, tia cực tím, chống nắng, làm dịu da mặt, tăng cường dưỡng chất giúp da mịn màng và khỏe mạnh, không thêm hóa chất, không có chất bảo quản

100% Thanaka tự nhiên từ Myanmar, sản xuất bởi Shwe Bo Minthamee. Một trong những nhà sx Thanaka nổi tiếng nhất Myanmar.

Thanaka đã được sử dụng bởi phụ nữ Miến Điện trong hơn 2000 năm.

Bột được xay ra từ vỏ cứng của cây gỗ Thanaka có màu vàng nhạt và mùi thơm dịu mát

Không chỉ dùng cho mặt, bột thanaka còn có thể sử dụng toàn thân làm mịn, mát da, nuôi dưỡng và làm ẩm da một cách tự nhiên nhất.

Đó là bí quyết chăm sóc da truyền thống được người Myanmar sử dụng từ thời cổ đại tới nay. Phụ nữ Myanmar nổi tiếng vì có làn da mềm, mịn và không lộ chân lông.

Thanaka cũng được dùng để tẩy tế bào chết làm cho da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất đồng thời bảo vệ da khỏi tia UV độc hại.

Đây là sản phẩm mỹ phẩm hoàn toàn tự nhiên từ vỏ cây Thanaka, không dễ tìm thấy trong thời đại ngày nay. Nó cung cấp nhiều lợi ích chăm sóc da và được sử dụng an toàn cho cả phụ nữ, nam giới và trẻ em.

Sản phẩm này không chứa cồn, ammonia, paraben, formaldehyde, silicone và parfume.
#Thanakha#, #Thanaka#, #Bột_Thanakha#, #Bột_Thanaka#, #loose-powder#, #my-pham-thien-n