[GIÁ SỐC] Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay ToBi Travel Steamer A377


₫ 280.000

Sản phẩm [GIÁ SỐC] Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay ToBi Travel Steamer A377 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả tính năng của bàn ủi du lịch ToBi :
Bàn ủi hơi nước cầm tay Tobi Travel Steamer A377 hoạt động với công suất 1200W giúp cho hệ thống làm nóng cực nhanh và đạt tốc độ nóng tối đá nhanh chóng, tạo luồng hơi nước rất mạnh có sức nóng và áp suất cao giúp ủi thẳng các vết nhàu nát nhăn lâu ngày, khô cứng nhanh chóng. Luồng hơi nước mạnh có thể đẩy bay các mùi hôi khó chịu bám trên quần áo, ngăn ngừa ẩm mốc.
Bàn ủi hơi nước phù hợp với hầu hết các loại vải. Ngay cả những bộ quần áo may từ những loại vải khó ủi như lụa, taffta, satin, thun co dãn, dạ, nỉ, nhung...có thể dùng để là các vật dụng khác trong gia đình như hoa vải, rèm cửa, khăn trải bàn, ga trải giường….Điều khó có thể thực hiện với cách là truyền thống.

Bàn ủi được thiết kế với nhiều lỗ thoát hơi thông minh, hơi nước thoát ra mạnh mẽ giúp ủi đồ nhanh chóng mà không hề gây hư hại hay bay màu của vải, tuyệt đối không bao giờ gây tình trạng cháy xém. Chính vì thế mà bạn có thể ủi phẳng các quần áo hoa văn đính kết tinh xảo, mà không lo bị bay màu, hay làm cháy các họa tiết đính kết trên quần áo.

Hướng dẫn sử dụng ToBi Travel Steamer:
Mở nắp bình chứa nước ra, dùng cốc đông nước đổ nước vào bình chứa.Xong đậy bình chứa kín lại.

Cắm điện bàn (bàn ủi) trong vòng 30s là bên trong bàn là gia nhiệt tạo nóng để gia nhiệt nước, bấm vào nút tạo hơi để hơi nước tỏa ra mạnh hơn.

Kiểm tra đèn báo, nếu có đèn báo là bình thường, sau vài giây đèn báo sẽ tắt. Đèn báo là báo hiệu bàn ủi đang đun nước, tắt là đã ngưng đun.

Bấm và sử dụng liên tục như thế, lưu ý không bấm liên tục nhiều lần, nên chỉ bấm 1 lần đến 2 lần rồi ngưng khoản 10 giây rồi bấm hơi tiếp. Điều này tránh cho việc chảy nước khi ủi.
Thông số kỹ thuật bàn ủi hơi nước cầm tay mini ToBi:
- Model: A377

- Thuộc dòng bàn là hơi nước áp lực

- Nguồn điện : 220V-/50HZ

- Công suất: 800W-1200W

- Kiểu cầm tay, có thể mang bất cứ mọi nơi

- Màu sắc: Trắng phối xanh

- Chất liệu nhựa cứng và dẻo

- Chất liệu an toàn, công nghệ hơi nước không bị cháy quần áo.

- Có 2 nút điều khiển: Công tắc nguồn + công tắc hơi.

- Có thiết kế tay kẹp kéo mới

- Tặng kèm 2 đầu lót ủi tặng kèm

- Được chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng, đáng tin cậy cho người sử dụng.

- Thương Hiệu Mỹ, gia công: Hồng Kong - Trung Quốc

- Công dụng: Ủi hơi, kẹp thẳng, khử mùi hôi của quần áo, ...
#banuicamtay #banuihoinuoc #banuihoinuoccamtay #noitro #phunu #banui #banuigiasi #banuicamtaychinhhang #banuimini #banuicamtaydulich #banuihoinuocdulich #banuicongnghiep #banuitreo #banuitreocongnghiep #banuitobi #tobi #sokany #banuiphilip #p