Ghế rung, bập bênh có nhạc [ tặng màn chắn muỗi ]


₫ 570.000

Sản phẩm Ghế rung, bập bênh có nhạc [ tặng màn chắn muỗi ] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ghế rung kèm màn che chống muỗi với nhiều công dụng, thứ nhất, kích thích thị giác của trẻ: Các loại ghế rung được gắn những món đồ chơi với nhiều màu sắc đẹp, lạ mắt cùng các kiểu mẫu mã được thiết kế với đường cong và sự đối xứng sẽ thu hút và hấp dẫn thị giác của bé, giúp bé phát triển thị giác hơn nên bé có thể kiếm soát hoạt động của mình tốt hơn và từ từ biết cách thích nghi, hòa nhập vào môi trường mới.

Thứ hai, thiết kế dễ điều chỉnh: Ghế có khả năng điều chỉnh chế độ nghiêng, ngả giúp các cha mẹ thuận tiện khi sử dụng cho bé. Ghế còn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé và bạn có thể dễ dàng thay đổi từ ghế nằm sang ghế ngồi cho bé. Đặc biệt ghế có màn che nên không lo bé bị muỗi đốt nhé.

Thứ ba, chuyển động nhẹ nhàng: Với thiết kế độc đáo,chế độ rung nhẹ nhàng của chiếc ghế tựa bàn tay của mẹ nhẹ nhàng dỗ dành cho bé có giấc ngủ ngon ngay cả những trẻ khó ngủ cũng sẽ tìm được một giấc ngủ dễ dàng, êm ái.

Dễ dàng làm vệ sinh#gherungchobe #gherungconhac #gherunggiare #ghechobe #shoplienanh #dồdungchobe #ghếrungchobé #ghế #ghê