Ghế ngồi ăn điều chỉnh độ cao cho bé Mastela 07110/07112


799.000 ₫ 598.000

Sản phẩm Ghế ngồi ăn điều chỉnh độ cao cho bé Mastela 07110/07112 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 799.000 xuống còn ₫ 598.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ghế ngồi ăn điều chỉnh độ cao Mastela cho bé 6m-4t (Mầu ghi và màu hồng)

Ghế ăn dặm Mastela 07110 cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi
Ghế ăn dặm Mastela 07110 là sản phẩm chất lượng cao của nhà sản xuất, giải pháp tuyệt vời cho bé tập ngồi ăn một cách dễ dàng. Sản phẩm Ghế ăn dặm 07110 đã được các bà mẹ châu Âu và châu Mỹ tin tưởng sử dụng.
Khi bé bước vào giai đoạn tập ăn, các mẹ phải khổ sở với việc vừa bế con vừa cho ăn hoặc phải nhờ đến sự trợ giúp của một người khác. Từ nay, mọi thứ đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhờ có trợ thủ đắc lực ghế ăn dặm 07110.
Ghế ăn dặm 07110 là sự lựa chọn lí tưởng cho mẹ và bé
Ghế ăn dặm 07112 là dòng sản phẩm vô cùng sáng tạo dành cho mẹ và bé, ghế ăn dặm có thể giúp bé ngồi ăn cùng với tất cả các thành viên trong gia đình, tập cho bé yêu tính tự lập sớm. Thiết kế linh hoạt trong việc tăng chiều cao phù hợp vì thế có thể sử dụng lâu dài từ lúc bé bắt đầu tập ăn dặm cho tới lúc bé lớn.
- Ghế được làm từ chất liệu là nhựa PP, cứng, vững chắc và dễ dàng để làm sạch.
- Sản phẩm thiết kế dây thắt an toàn để giữ cho bé ngồi trên ghế mà không lo bé bị ngã, đồng thời dây an toàn có thể điều chỉnh theo cân nặng của bé.
- Với cách thiết kế vô cùng sáng tạo, Ghế ăn dặm 07110 có thể điều chỉnh được độ cao theo quá trình tăng trưởng, lớn lên của bé hết sức dễ dàng.
- Ghế ăn dặm 07110 rất tiện lợi để mang theo khi đi ra ngoài và tiết kiệm được diện tích không gian bởi tính năng có thể gấp lại gọn gàng.
- Bộ phận bàn ăn của ghế rộng rãi, dễ dàng để bé ngồi ăn đồng thời có thể tháo ra khi bé lớn hơn.

- Đặt sản phẩm lên một chiếc ghế cao sát với bàn ăn, bé sẽ cùng cả gia đình tận hưởng mọi niềm vui trong lúc ăn uống.
- Sản phầm ghế ăn bột cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi.
- Sản phẩm có hai sự lựa chọn về màu sắc cho mẹ và bé, ghế ăn dặm: Màu ghi và màu hồng.
#ghean #andam #dieu