Ghế bông tập ngồi giúp giữ thăng bằng cho bé,định hình cột sống, không bị siêu vẹo và cố định bé tại 1 chỗ nhất định. 🔸


₫ 150.000

Sản phẩm Ghế bông tập ngồi giúp giữ thăng bằng cho bé,định hình cột sống, không bị siêu vẹo và cố định bé tại 1 chỗ nhất định. 🔸 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam



🔸 Ghế bông tập ngồi giúp giữ thăng bằng cho bé, định hình cột sống, không bị siêu vẹo và cố định bé tại 1 chỗ nhất định.
🔸 Phần lưng được thiết kế đệm bông dầy, nhô cao, để giúp bé khi mỏi có thể tựa như 1 chiếc ghế tựa đáng yêu phi thường
🔸 Màu sắc trang nhã, bắt mắt khiến bé yêu vô cùng thích thú
🔸 Xỏ 2 chân cho bé 1 cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng.
🔸 Lớp nhung lông mềm mại mịn màng phù hợp với làn da của bé
🔸 Phù hợp với tất cả bé dưới 15 kg
Chất liệu Vỏ: Cott
➡ Ai đã từng làm mẹ rồi sẽ hiểu trong những ngày bé tập ngồi, mẹ phải vất vả biết nhường nào, mẹ luôn phải giám sát con trong mọi lúc mọi nơi, khiến mẹ không thể làm gì được, chỉ cần dời mắt 1 chút thôi, là con có thể bị ngã ngửa, ngặt nghẹo, hay bươu đầu bươu chán... Sản phẩm ghế bông tập ngồi được thiết kế ra sẽ giúp cho mẹ bớt lo phần nào mà yên tâm vừa có thể làm việc nhà, vừa trông con.
➡ Ghế bằng vải nhồi bông này, sản phẩm tích hợp rất nhiều tiện ích đa năng hỗ trợ tích trong những năm tháng đầu đời của bé. Với thiết kế tiện dụng, nhẹ nhàng nâng đỡ cơ thể bé, mang lại cảm giác thoải mái và êm ái cho bé khi ngồi trên chiếc ghế này. Sản phẩm rất hữu ích cho cả mẹ và bé.
➡ Sức thu hút của chiếc ghế này với bé chính là ở màu sắc bắt mắt và họa tiết trang trí vô cùng ngộ nghĩnh, Để phù hợp với thể trạng của bé dưới 1 tuổi, sản phẩm được chú ý trong từng chi tiết nhỏ với những điểm tựa vững chắc để có thể nâng đỡ cơ lưng, tránh làm tổn thương cột sống của bé.
➡ Được làm từ chất liệu vải cao cấp, bên trong nhồi bông nên hoàn toàn an tòan với bé. Phần mặt ngồi được thiết kế có rãnh để chống trơn trượt, đồng thời thành bao quanh sẽ giúp cho bé ngồi được vững hơn. Thành dựa lưng có một phần nhô lên để bé có thể gối đầu thoải mái lên đó.
➡ Chiếc ghế này rất hữu dụng hỗ trợ bạn mọi lúc, có thể giúp bé tập ngồi, chơi đùa, hay trong các bữa ăn.
➡ Chiếc ghế xinh xắn được thiết kế độc đáo mang lại cho bé yêu sự thoải mái, dễ chịu , hỗ trợ quá trình tập ngồi của các bé.
➡ Lưu ý:
Để ghế trên mặt phẳng ổn định khi sử dụng
Luôn có sự giám sát của người