GEL TẨY NỐT RUỒI, MỤN CÓC MỤN THIT


₫ 19.000

Sản phẩm GEL TẨY NỐT RUỒI, MỤN CÓC MỤN THIT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi
Bạn đang mong muốn có một làn da đẹp nhưng nốt ruồi, các vết thịt thừa, mụn cơm, mụn cám, sẹo lồi luôn làm da mất đi vẻ đẹp tự nhiên và làm chị em giảm sự tự tin khi giao tiếp hay diện đồ. Việc điều trị luôn rất khó khăn và mất rất nhiều thời gian, đồi hỏi sự kiên nhẫn rất nhiều nhưng đa phần không mang lại hiệu quả như mong muốn hoặc kết quả rất hạn chế.
Sản phầm Gel Dvelinil hỗ trợ điều trị tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi an toàn và rất hiệu quả đồng thời rất thân thiện không gây kích ứng da.

Thành phần Gel Dvelinil
Với thành phần chủ yếu từ nước cất cùng Natri Hydroxit hoặc Kali Hydroxit giúp nhẹ nhàng lấy đi các nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt và sẹo lồi mà không hề gây hại cho da hay để lại sẹo hoặc vết thâm.

Công dụng của Gel Dvelinil
Gel Dvelinil với dạng nước lỏng trong suốt, dễ dàng thấm sâu vào bên trong da một cách nhanh chóng để loại bỏ các dị tật trên da mà không để lại vết thâm.
Có thiết kế khá gọn dễ sử dụng với ống thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể kiểm soát lượng sản phẩm còn lại một cách dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Gel Dvelinil
Lấy một lượng nhỏ vừa đủ thấm lên vùng da có nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt hay sẹo lồi. Lưu ý chỉ thoa trong vài giây và sử dụng 1 lần duy nhất cho 1 đợt điều trị (3-5 ngày).
Sau khi bôi xong 2-3 ngày vùng da có nốt ruồi, mụn thịt sẽ se lại, vẩy bắt đầu bong ra. Khoảng từ 3-5 ngày sẽ có tác dụng rõ rệt. Nếu vùng da cần tẩy bị sừng hóa hoặc sẹo nặng, cần tẩy thêm 2-3 lần nữa nhưng phải cách ít nhất 3 ngày sau lần sử dụng đầu tiên.
Chú ý: - Chỉ dùng cho vùng da có nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt hay sẹo lồi cần tẩy.
- Không dùng cho vùng da bị tổn thương.
- Sau khi điều trị làm phẳng vùng mụn cóc, mụn thịt hay sẹo lồi nên dùng kết hợp thêm các sản phẩm trị thâm hoặc tr