Gel Kẻ Mày Milani Stay Put Brow Color Kèm Cọ (2,6g) - Kẻ Mày dupe hoàn hảo của Anastasia Berverly Hills


₫ 230.000

Sản phẩm Gel Kẻ Mày Milani Stay Put Brow Color Kèm Cọ (2,6g) - Kẻ Mày dupe hoàn hảo của Anastasia Berverly Hills đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✍️ Gel Kẻ Mày Milani Stay Put Brow Color Kèm Cọ.
🇺🇸 Made In USA
📦 Khối lượng : 2,6g
💲Giá: #230k

Shop về tone màu dễ dùng nhất cho mọi cô gái:
💋 02 - Natural Taupe : Nâu Xám
💋 03 - Medium Brown : Nâu Nhạt
💋 04 - Brunette : Nâu Đậm
💋 05 - Dark Brown : Nâu Đen.
💋 06 - Auburn : Nâu Chocolate

🐳 Gel kẻ mày Milani Stay Put Brow Color được xem là dupe hoàn hảo của Anastasia Beverly Hill Brow Wiz. Với giá chỉ bằng 1/3 ABH nhưng đc đánh giá cao về màu sắc, dễ vẽ và lâu trôi. Người mới tập vẫn dễ dàng sử dụng nhé, ai không sử dụng chì được thì nên thử em này nhé!
🌈 Thiết kế khá đơn giản giống như hầu hết các loại bột kẻ mắt thường đựng trong hũ nhựa, trong suốt, nắp đen có tên hãng và tên màu được in nhũ vàng trên nắp rất nổi bật.
☘️ Ngoài ra hãng còn đính kèm theo một cây cọ hai đầu dùng để định hình và tán bột lên chân mày, đầu còn lại dùng để chải cho chân mày được vào nếp và tự nhiên nhất có thể.
✔️ Em này có thể giữ được tận 8 tiếng

🍇 Có thể nói Milani là nhãn hiệu bình dân nổi tiếng trên khắp các diễn đàn làm đẹp, các siêu thị đều có em ấy. Giá cả bình dân nhưng chất lượng không hề tồi một tí nào cả. Các mặt hàng từ phấn mắt đến phấn má cũng như kẻ mắt của hãng này đều được mọi bạn gái săn đón.

#Milani #MilaniCosmetics #MilaniStayPutBrowColor #DarkBrow #eyebrow #gelkemay #kechanmay #makeup #trangdiem #MadeInUSA #Authentic #RubyCosmetics #RubyCosmeticsAuthentic #Rubythan #Shopee
----------
Bản quyền bài viết thuộc về #RubyCosmetics
NGHIÊM CẤM SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC
------------------------------------
💒 ✈️ Ruby Cosmetics Authentic ✈️💒
💝 Mỹ Phẩm Xách Tay Authentic 100% (Nói Không với hàng Fake)
📞 0963470189 / 0907057889
🚩 Fanpage 1: https://www.facebook.com/ruby.cosmetics.authentic
🚩 Fanpage 2: https://www.facebook.com/rubythan.myphamusa
🍒 Insta : @ruby.cosmetics.authentic
💙 FB Cá Nhân: https://www.facebook.com/shopee.rubythan
🍇 Ghé thăm trang Shopee : https://shopee.vn/rub